9x bắt cóc con của người tình để ép nối lại tình cảm

Trí Minh| 21/09/2017 20:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người yêu đòi chia tay nhưng đối tượng không đồng ý nên hắn đã bắt con của người tình đưa về Cà Mau ép hàn gắn lại chuyện tình cảm.

Ngày 21/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng là Trần Thanh My (SN 1990, ngụ ấp Cái Trăng, xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) cho Công an tỉnh Bình Dương để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

9x bắt cóc con của người tình để ép nối lại tình cảm

Trần Thanh My tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, vào chiều 20/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau nhận được thông tin cần hỗ trợ giải cứu một cháu gái tên Trương Hà Tr. (5 tuổi, ngụ thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) bị người tình của mẹ bắt từ tỉnh Bình Dương đưa về huyện Năm Căn để làm con tin.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã cử lực lượng đến phối hợp cùng Công an huyện Năm Căn để xác minh. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng phát hiện cháu Tr. ở trong nhà với My nên đã mời My về cơ quan Công an làm việc và giải cứu được cháu Tr..

Tại cơ quan Công an, My khai nhận, mình và chị Nguyễn Thị Tuyết M. (24 tuổi, mẹ cháu Tr.) thuê nhà sống chung với nhau như vợ chồng tại thị trấn Dầu Tiếng từ tháng 7/2017. Đến giữa tháng 9/2017, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, chị Tuyết M. đòi chia tay, nhưng My không đồng ý nên bắt cháu Tr. đưa về xã Hàm Rồng.

Trong thời gian bắt giữ cháu Tr., My nhiều lần gọi điện thoại cho chị M. đe dọa và yêu cầu chị phải đi một mình về quê của y đón cháu Tr. về và nếu không đi hắn sẽ làm hại cháu. Lo sợ con gái mình bị hại nên chị M. đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của My.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9x bắt cóc con của người tình để ép nối lại tình cảm