Xuân Bắc giúp con trai làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

Minh Khang| 11/04/2019 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng Xuân Bắc và con trai mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp con trở thành “những thiên tài” sẵn sàng làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

Vào mỗi dịp hè các bậc phụ huynh thường lo lắng: không có người trông các con, nên cho con học gì, chơi gì lành mạnh …vvv

Hãy tặng con một mùa hè ý nghĩa, giúp con xây dựng và thực hiện ước mơ tại Engineering For Kids (EFK Việt Nam), trung tâm giáo dục theo phương pháp STEM hàng đầu tại Việt Nam. Với không gian sáng tạo tại EFK Việt Nam các con sẽ được chinh phục giấc mơ khám phá thế giới thông qua các trải nghiệm STEM Engineering. Chắc chắn các bé sẽ thích thú và có một kỳ nghỉ hè bổ ích tại EFK Việt Nam.

Xuân Bắc giúp con trai làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

STEM phương pháp giáo dục sẽ là xu hướng của kỷ nguyên công nghệ 4.0

Ông Đặng Tự Ân - Giám đốc Quỹ Hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam (VIGEF), nguyên Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) cho rằng Giáo dục STEM với nhiệm vụ cung cấp các kiến thức và kỹ năng liên ngành, cần thiết cho học sinh thế kỷ 21 thực sự sẽ là mô hình giáo dục hiện đại trong tương lai gần của thế giới.

Mặc dù STEM  đã được nhắc đến nhiều tại Việt Nam nhưng cho đến nay việc giáo dục tại các trường học chưa được áp dụng nhiều trong quá trình dạy học. Để dạy học theo phương pháp STEM còn cần có chương trình và nội dung dạy học tiêu chuẩn, trang thiết bị và dụng cụ cho các tiết học.

Engineering For Kids (EFK Việt Nam)

Với mong muốn đào tạo nên một thế hệ “Kỹ sư nhí” tài năng và để trẻ em Việt Nam có một nơi để trải nghiệm STEM Engineering, nuôi dưỡng niềm đam mê với kỹ thuật, khoa học, công nghệ, chế tạo, lập trình…, nuôi dưỡng ước mơ trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. EFK Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo “kỹ sư nhí” chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, theo đúng mô hình hoạt động và giáo trình từ đối tác từ EFK Hoa Kỳ.

Xuân Bắc giúp con trai làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

Các khóa học STEM tại EFK Việt Nam sẽ mang lại kỳ nghỉ hè đáng nhớ cho các bạn nhỏ

Các khóa học tại EFK Việt Nam dành cho các bé từ 4 đến 14 tuổi với những giáo trình STEM chuyên biệt thúc đẩy sự phát triển của tư duy và kỹ năng ở mỗi độ tuổi. Giúp các con áp dụng thực hành trong cuộc sống một cách dễ dàng nhất.

Những khóa học tại EFK Việt Nam: STEM Class, Short Camp, Workshop, Fieldtrips. Mỗi lớp học đều theo giáo trình STEM khác nhau, giúp trẻ phát triển những kỹ năng, tư duy, khả năng phản biện, nâng cao kiến thức, khơi dậy đam mê và cảm hứng của các em về các lĩnh vực Khoa học, công nghệ.

Xuân Bắc giúp con trai làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

Học hè tại EFK Việt Nam

Trẻ được trải nghiệm miễn phí tại không gian Creative Zone (Playground) của Trung tâm với hơn 200m2 diện tích dành cho việc trải nghiệm & Sáng tạo (Lắp lego sáng tạo, các trò chơi kích thích sự sáng tạo khác). Trẻ được hòa mình vào không gian đọc sách song ngữ Read to Grow của trung tâm với vô vàn những cuốn sách bổ ích . Phụ huynh không cần lo lắng về vấn đề di chuyển, sẽ có xe đưa đón trẻ từ trường về trung tâm. Các con sẽ được ăn phụ vào buổi chiều, đảm bảo sức khỏe và tinh thần để thoải mái “khám phá”.

Kết quả học của con sẽ được trao đổi (qua hình ảnh, tin nhắn,...) với phụ huynh vào cuối tháng. Cuối khóa, các con sẽ được quay lại video về sản phẩm mà con thích nhất và việc con đã cải thiện nó như thế nào.

Xuân Bắc giúp con trai làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

Xuân Bắc và con trai

Hãy cùng trải nghiệm khóa học “kỹ sư nhí” đầy thú vị cùng cặp đôi đáng yêu của chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” Nghệ sĩ Xuân Bắc và cậu con trai đáng yêu Bi Béo.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC STEM ENGINEERING TẠI:

Tầng 3 tòa nhà 17T2 Hapulico Complex – Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: efk.vn

Hotline 0919 880 855

Email cskh@efk.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Bắc giúp con trai làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên 4.0