Xô xát tại quán hát khiến 2 công an và 1 người dân bị thương

Bá Mạnh| 21/09/2019 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 21/9, trao đổi với báo chí, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an TX Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc đánh nhau giữa hai nhóm người, trong đó có hai chiến sỹ công an và 1 người dân bị thương.

Thượng tá Ninh nhấn mạnh thêm: “Những thông tin trên mạng xã hội Facebook cho rằng 2 chiến sỹ công an TX Kỳ Anh đánh nhau với người dân rồi rút súng bắn khiến 1 người dân trúng đạn là hoàn toàn không chính xác. Đơn vị sẽ xác minh và triệu tập làm rõ những ai đưa thông tin thất thiệt lên mạng xã hội”.

Theo lãnh đạo Công an Thị xã Kỳ Anh, vào khoảng 22h30 ngày 20/9, Trung úy Nguyễn Trường Giang - Cán bộ đội Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội và Thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn - Cán bộ đội Tổng hợp Công an TX Kỳ Anh đang hát karaoke với nhóm bạn tại 1 quán karaoke trên phường Sông Trí, TX Kỳ Anh.

Xô xát tại quán hát khiến 2 công an và 1 người dân bị thương

Vụ xô xát khiến 2 chiến sỹ công an và 1 người dân phải nhập viện.

Thời điểm đó, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng khoảng 20 người đã kéo đến và xảy ra vụ xô xát với Trung úy Giang và Thượng sỹ Sơn. Vụ xô xát đã khiến Trung úy Giang bị đánh chấn thương ở vùng đầu, Thượng sỹ Sơn bị thương ở vùng trán.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TX Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường. 2 chiến sỹ bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TX Kỳ Anh cấp cứu.

Trong khi đó, nhóm đối tượng tiếp tục có biểu hiện manh động, lôi kéo rất nhiều đối tượng khác đến hiện trường. Nhận thấy tình hình phức tạp, lúc này, Thượng úy Nguyễn Thế Đức đã rút súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên để giải tán đám đông, đảm bảo an ninh trật tự.

“Không có chiến sỹ công an nào sử dụng súng bắn bị thương ai cả. Có một người trong nhóm đối tượng trong quá trình đuổi đánh các chiến sỹ đã bị ngã ở cống nước dẫn đến bị thương”, Thượng tá Ninh cho biết thêm.

Hiện đơn vị đang phối hợp với các lực lượng khác triệu tập các đối tượng để điều tra làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xô xát tại quán hát khiến 2 công an và 1 người dân bị thương