Bình Định: Giải tán ổ bạc, hai chiến sĩ công an bị đánh trọng thương

Từ Châu| 03/01/2017 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai chiến sĩ công an bị người dân hành hung vì cho rằng trong quá trình vây bắt ổ bạc đã đánh anh Toàn bất tỉnh.

Cụ thể vào tối 2-1, anh Phạm Đăng Toàn (SN 1988; ngụ xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) đến sòng bầu cua tại chợ Định Thiện, xã Phước Quang, huyện Tuy Phước chơi. Sau đó, tổ tuần tra Công an huyện Tuy Phước vây bắt sòng bầu cua này. Khi phát hiện có công an, những người trong sòng bạc này bỏ chạy tán loạn.

Bình Định: Giải tán ổ bạc, hai chiến sĩ công an bị đánh trọng thương

Hai chiến sĩ công an bị người thân anh Toàn hành hung vì cho rằng có liên quan đến cái chết của anh Toàn

Tại hiện trường có bàn giấy và dụng cụ khác để đánh bầu cua, kiểm tra xung quanh phát hiện 1 thanh niên đang ngồi gục trước nhà dân phía ngoài chợ trong tình trạng tím tái mặt mày (sau này được biết là anh Phạm Đặng Toàn). Nhân dân và tổ tuần tra đưa thanh niên trên đường đi cấp cứu tại Trung tâm y tế TX.An Nhơn.

Khi đến gần Trung tâm y tế thì nam thanh niên này bị tử vong. Lúc này một số đối tượng đi cùng và thân nhân anh Toàn cho rằng trong quá trình truy bắt, thành viên trong tổ tuần tra đã đánh anh Toàn bất tỉnh nên đã bao vây đánh đuổi tổ công tác, làm 2 đồng chí cán bộ công an tỉnh, huyện bị thương. Sau đó, Công an huyện tăng cường lực lượng mới bảo vệ an toàn cho 2 đồng chí bị giữ tại Trung tâm y tế TX.An Nhơn.

Bình Định: Giải tán ổ bạc, hai chiến sĩ công an bị đánh trọng thương

Người thân đau buồn trước cái chết của anh Toàn

Theo thượng tá Võ Quý Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Định, cho biết đến chiều 3/1, hai cảnh sát hình sự của Công an huyện Tuy Phước là Trần Đức Thuận và Nguyễn Ngọc Khánh tạm thời qua cơn nguy kịch sau khi bị nhóm người quá khích đánh hội đồng. 

Liên quan đến cái chết của anh Toàn, Đại tá Nguyễn An Ninh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết Công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Toàn và việc 2 chiến sĩ Công an huyện Tuy Phước bị đánh. “Quan điểm của chúng tôi là ai sai đến đâu xử lý đến đó chứ không có chuyện bao che” - Đại tá Ninh khẳng định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Giải tán ổ bạc, hai chiến sĩ công an bị đánh trọng thương