Xe khách đâm sập nhà dân làm 1 người chết

Minh Phượng (TH)| 30/07/2014 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên QL1A theo hướng Nam-Bắc, một chiếc xe khách 52 chỗ chạy với tốc độ cao mất lái tông phải người đi xe đạp sang đường khiến nạn nhân tử vong và đâm sập nhà dân bên đường.

Theo những người chứng kiến, vào khoảng 9h30 phút sáng nay 30/7, chiếc xe khách 52 chỗ (lô gô Tiến & Tiến) mang BKS: 36B-007.66 lưu thông hướng Thanh Hóa – Hà Nội, khi đến đoạn đường trên thì mất lái đâm thẳng vào quán sửa xe nhà ông Tống Ngọc Hòa (SN 1955).

Tại thời điểm xe mất lại, có ông Bùi Văn Ngỡi (71 tuổi, trú thôn Ngọc Sơn, xã Hà Bình, huyện Hà Trung) đang đi bộ sang đường, bị bất ngờ tài xế không kịp tránh nên đã đâm trực diện vào ông Ngợi, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Chiếc xe mất lại tiếp tục đâm thẳng vào quán sửa xe của ông Hòa, lúc đó trong quán có 3 người ông Hòa, con gái và cháu Hoan đang ngồi chơi. Rất may khi xảy ra tai nạn mấy người trong nhà chỉ bị thương nhẹ.

Xe khách đâm sập nhà dân làm 1 người chết

Xe khách đâm sập nhà dân làm 1 người chết

Hiện trường vụ tai nạn

Trên chiếc xe gây ra tai nạn có 20 người khách, may mắn không ai bị thương. Ngay sau đó, công an huyện Hà Trung đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông tránh ùn tắc cục bộ và kiểm tra hiện trường.

Tại hiện trường, đầu xe khách bị móp méo, kính vỡ nát, gầm xe hư hỏng nặng. Một biển quảng cáo của cây xăng bên đường cũng bị xe khách đâm đổ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách đâm sập nhà dân làm 1 người chết