Kinh tế

Xây dựng chiến lược sales và marketing bắt kịp xu hướng bền vững

PV 19/09/2024 - 16:06

Ngày 19/9, Câu lạc bộ Giám đốc sales & marketing Việt Nam (CSMO) họp báo thông tin về Đại hội sales và marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing (CSMOSummit) năm 2024.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 này đặt tham vọng xác lập vai trò và định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.

Chú thích ảnh
Quang cảnh họp báo.

Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội. Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược kinh doanh, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận, mà phải chú trọng các nhân tố tác động đến môi trường sống, xã hội công bằng. ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và là động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.

Chú thích ảnh
Ký kết thành lập Cộng đồng Sales & Marketing vì sự phát triển bền vững.

Chuỗi sự kiện của hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông... xoay quanh 12 đề tài: Chiến lược marketing bền vững; chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững...

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế.

lqv.jpg
Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 - phát biểu tại họp báo

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 cho biết: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Và chúng tôi cũng tin rằng sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. VSMCamp & CSMOSummit 2024 sẽ tiếp tục là diễn đàn để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình”.

Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp - Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit - Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng chiến lược sales và marketing bắt kịp xu hướng bền vững