Doanh nghiệp - Doanh nhân

Xanh Toàn Cầu Group hưởng ứng các hoạt động tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Kim Sáng 27/06/2023 - 14:25

Hướng đến kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Xanh Toàn Cầu Group đã tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng cùng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM như dâng hương; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Mở đầu đợt hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), vừa qua, thừa ủy quyền của ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group, Tiến sĩ kinh tế Trần Sỹ Ngạch cùng một số cán bộ, nhân viên Xanh Toàn Cầu Group đã cùng đoàn của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

1-xanh-toan-cau-group-cung-doan-cua-hoi-ho-tro-gia-dinh-liet-si-tp.hcm-tham-tang-qua-me-viet-nam-anh-hung..jpg
Xanh Toàn Cầu Group cùng đoàn của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Theo đó, đoàn đã đến các xã: Bình Lãng, Tân Bình, Quê Mỹ Thạnh, Lạc Tấn... thăm và tặng quà 12 Mẹ Việt Nam Anh hùng (mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng ). Tại mỗi gia đình, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi và chúc các mẹ sống vui, khoẻ để làm chỗ dựa cho con cháu.

2.day-la-chuoi-hoat-dong-y-nghia-truoc-them-277..jpg
Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa trước thềm ngày 27/7.

Kết thúc chuyến đi, đoàn đã đến dâng hương tại Đền thờ Anh hùng Dân tộc Nguyễn Trung Trực bên cạnh sông Nhật Tảo lịch sử.

3.tien-si-kinh-te-tran-sy-ngach-cung-doan-tang-qua-chuc-suc-khoe-me-viet-nam-anh-hung..jpg
Tiến sĩ kinh tế Trần Sỹ Ngạch cùng đoàn tặng quà, chúc sức khoẻ Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), qua đó góp phần khơi dậy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Xanh Toàn Cầu Group đồng hành cùng Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sĩ TP.HCM thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Long An

Thời gian qua, bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, Xanh Toàn Cầu Group đã đồng hành cùng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, nhất là công tác chăm lo, hỗ trợ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

4.ben-canh-linh-vuc-kinh-doanh-xanh-toan-cau-group-luon-chu-trong-cong-tac-cham-lo-ho-tro-gia-dinh-co-cong-voi-cach-mang..jpg
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, Xanh Toàn Cầu Group luôn chú trọng công tác chăm lo, hỗ trợ gia đình có công với cách mạng.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group từng chia sẻ, bản thân ông có được cơ ngơi ngày hôm nay là nhờ vào công lao của các Anh hùng liệt sĩ, những người không tiếc máu xương cho độc lập của Tổ quốc.

5-mot-vai-hinh-anh-hoat-dong-cua-doan..jpg
Đoàn tặng quà cho gia đình có công với cách mạng.

“Ngày hôm nay, tôi và Xanh Toàn Cầu Group đang nỗ lực từng ngày để trả ơn cho thế hệ đi trước, những việc làm hiện tại tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự biết ơn sâu sắc của chúng tôi. Các anh đi rồi, hãy để chúng tôi được góp sức cùng xã hội làm tròn bổn phận với thân nhân các anh”, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà bày tỏ.

6-mot-vai-hinh-anh-hoat-dong-cua-doan..jpg

Huyện Tân Trụ hiện đang quản lý 4.183 đối tượng người có công với cách mạng, trong đó: Liệt sĩ 1.989; Mẹ Việt Nam Anh hùng: 409 (còn sống 12 mẹ); Thương binh 206; Bệnh binh: 74; Anh hùng lực lượng vũ trang: 4; Người tham gia hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày: 106; Gia đình người có công giúp đỡ cách mạng: 1.334; Người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị phơi nhiễm chất độc hóa học: 65.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xanh Toàn Cầu Group hưởng ứng các hoạt động tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ