Doanh nghiệp - Doanh nhân

Xanh Toàn Cầu Group vươn mình trong bối cảnh lạm phát kinh tế

Kim Sáng 20/05/2023 - 16:59

Dù bị ảnh hưởng bởi lạm phát kinh tế nhưng Xanh Toàn Cầu Group đã đặt ra nhiều chiến lược kinh doanh hiệu quả, tạo ra “cú hích” để tiếp tục sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và khẳng định triết lý kinh doanh hướng tới sự phát triển bền vững.

Cái tên Xanh Toàn Cầu Group đã trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong nhiều năm qua, không chỉ lừng danh trên thị trường bất động sản mà công ty đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Dù mới ra đời cách đây mấy năm nhưng dưới sự dẫn dắt, chèo lái của doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà, Xanh Toàn Cầu Group đã thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ, trong đó phải kể đến hàng loạt sản phẩm uy tín, chất lượng ở vùng ven TP.HCM, Bình Phước, Tây Ninh…

anh-loc-3-12-141-of-215-.jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tàn phá và ảnh hưởng nặng nề đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, Xanh Toàn Cầu Group không tránh khỏi khó khăn. Tuy nhiên, doanh nghiệp này vẫn trụ vững, thậm chí còn vươn lên một cách vượt trội.

Bên cạnh việc phát triển kinh tế, Công ty còn chú trọng chăm lo, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, trong đó tập trung vào gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Điển hình nhất là những hoạt động Công ty phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM thực hiện trong nhiều năm qua.

anh-loc-3-12-68-of-215-.jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngà đã chèo lái Xanh Toàn Cầu Group lên một tầm cao mới.

Đặc biệt, trong năm 2022, khi hàng loạt công ty đứng trước nguy cơ phá sản, tạm ngưng hoạt động thì Xanh Toàn Cầu Group lại cho ra đời nhiều công ty thành viên. Đây được xem là bước tiến mới của doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế.

Đến nay, Xanh Toàn Cầu Group có 6 công ty thành viên, gồm: Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Học viện đào tạo doanh nhân Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Du lịch xanh Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Sự kiện Xanh Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Vận tải Xanh Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Công nghệ Toàn Cầu Land.

_dsc0544.png
Vị thuyền trưởng Xanh Toàn Cầu Group luôn hướng về các Anh hùng liệt sĩ.  

Dù hoạt động đa dạng lĩnh vực, thị trường rộng khắp nhưng Xanh Toàn Cầu Group vẫn nỗ lực từng ngày để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Thanh Ngà từng nói rằng: “Sự phát triển của doanh nghiệp là dựa vào khách hàng, doanh nghiệp nào “hút” được càng nhiều khách hàng thì cơ bản đã thành công, tuy nhiên phải chăm sóc như thế nào để khách hàng không chỉ đến một lần mà đến tận 2,3 lần mới thành công thật sự”.

“Nếu nói kinh doanh không cần lợi nhuận thì không đúng nhưng đối với Xanh Toàn Cầu Group, chúng tôi luôn coi trọng chữ tín. Sự trưởng thành, phát triển của Công ty chính là minh chứng rõ nét nhất”, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà bộc bạch.

_dsc0590.png
Ông Nguyễn Thanh Ngà dự Lễ kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Đồn Long Khốt.

Năm 2023, nền kinh tế của nước ta gặp lạm phát khiến không ít doanh nghiệp ảnh hưởng, Xanh Toàn Cầu Group cũng vậy. Bối cảnh chung là điều khó tránh khỏi, đó cũng là “làn sóng” để thử sức các doanh nghiệp, hay nói cách khác qua khó khăn sẽ biết doanh nghiệp nào còn sức sống.

Đến thời điểm này, cái tên Xanh Toàn Cầu Group vẫn ghi dấu ấn rõ nét thị trường kinh doanh, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của ông Nguyễn Thanh Ngà nói riêng và đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty nói chung.

z3940353280344_20d00dd74f83c11debb2cf1b83143885.jpg
Tập thể cán bộ chủ chốt của Xanh Toàn Cầu Group.

“Kinh doanh mà không gặp khó thì có lẽ ai cũng làm được nhưng trong cái khó sẽ ló cái khôn, giai đoạn này là thời điểm để chúng tôi tung ra những chiến lược kinh doanh mới mà có lẽ từ trước đến nay chỉ xây dựng trong dự thảo. Tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết của hàng trăm cán bộ, nhân viên, Xanh Toàn Cầu Group sẽ tiếp tục phát triển và nâng tầm trong thời gian tới”, vị thuyền trưởng của Xanh Toàn Cầu Group chia sẻ.

Cùng điểm lại chuỗi hoạt động tri ân mà Xanh Toàn Cầu Group thực hiện trong năm 2022. Cụ thể, Công ty đã trao 3 căn nhà tình nghĩa (90 triệu đồng/căn) cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại huyện Cần Giờ; 1 căn 60 triệu đồng cho gia đình chính sách, có công với cách mạng tại tỉnh Bình Phước; hỗ trợ 30 triệu đồng cho Quỹ xóa nhà tạm, nhà dột nát tại huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

z3940353006130_eecbe76acd99cb380afe9968acd71bd9.jpg
Không chỉ phát triển kinh doanh, Công ty còn chú trọng các hoạt động xã hội.

Tài trợ kinh phí xây 1 căn nhà đồng đội tại ấp Tân Lộc, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre với số tiền 30 triệu đồng. Trao tặng cặp lộc bình trị giá 50 triệu đồng cho Đền thờ Long Khốt thuộc Khu di tích lịch sử quốc gia khu vực Đồn Long Khốt, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Công ty đã trao 200 triệu đồng cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM để chăm lo cho các gia đình chính sách có công với cách mạng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TP.HCM. Tiếp nhận số tiền trên, Sở LĐ-TB&XH đã trao quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn tại huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi.

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), công ty trao 300 triệu đồng cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chú trọng việc tìm kiếm thông tin, danh tính liệt sĩ; trao hơn 120 triệu đồng để tu sửa đình Tân Thắng, Vĩnh Long.

335324101_877983353307990_3372781909696700691_n.jpg
Tập thể Xanh Toàn Cầu tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

Công ty cũng tài trợ kinh phí sửa chữa căn nhà trị giá 60.000.000 đồng cho bà Hồ Thị Lơ (gia đình liệt sĩ) và trao tặng quà cho nhiều hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Trong buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 – 23/11/2022), Xanh Toàn Cầu Group đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TP.HCM để tiếp tục thực hiện các hoạt động nghĩa tình.

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Xanh Toàn Cầu Group đã đến trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa (90.000.000 đồng/1 căn) cho 3 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giờ, TPHCM.

Song song đó, Xanh Toàn Cầu Group còn đồng hành cùng nhiều hoạt động do các cơ quan, đơn vị khởi xướng như chương trình trao học bổng, tặng xe đạp, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng vào các dịp 27/7, 22/12, Tết Nguyên đán…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xanh Toàn Cầu Group vươn mình trong bối cảnh lạm phát kinh tế