Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bùng nổ cùng Xanh Toàn Cầu Group

Gia Nguyễn 14/04/2023 - 17:40

“Ngày yêu thương", chương trình “Giải pháp sức khỏe toàn năng cho người bận rộn", ngày hội hiến máu tình nguyện… là những hoạt động tiêu biểu do Xanh Toàn Cầu Group tổ chức trong tháng 3/2023.

Sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cùng với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Xanh Toàn Cầu Group bắt tay vào thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đã đề ra trước đó.

Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần “đoàn kết, vươn ra biển lớn”, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Xanh Toàn Cầu Group luôn nỗ lực vượt khó để đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Thời gian qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Xanh Toàn Cầu Group chú trọng các hoạt động mang tính cộng đồng để tạo tinh thần gắn kết. Nhiều hoạt động được tổ chức trong tháng 3/2023 đã mang đến “làn gió mới”, giúp đội ngũ nhân viên công ty an tâm phụng sự.

Xanh Toàn Cầu Group tôn vinh những đóng góp của các cô, các chị trong thời gian qua

Trong đó phải kể đến chương trình “Ngày yêu thương" được tổ chức vào ngày 8/3 tại trụ sở chính của công ty (số 90 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM). Đây là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đồng thời thay lời cảm ơn của Xanh Toàn Cầu Group đối với những đóng góp to lớn của các cô, các chị, các em trong suốt thời gian qua.

Chương trình đã diễn ra với nhiều tiết mục ca hát sôi động, cùng các trò chơi, quà tặng và những giây phút chia sẻ đầy ấm áp, yêu thương.

Chương trình “Ngày yêu thương" được tổ chức vào ngày 8/3 tại trụ sở chính của công ty

Ngày 5/3, Xanh Toàn Cầu Group phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Phường 2, quận Tân Bình khởi xướng ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Ngày hội đã thu hút đông đảo các cán bộ, nhân viên của Xanh Toàn Cầu Group cùng nhiều người dân đang sống và làm việc trên địa bàn tham gia. Đặc biệt, ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group đã tham gia hiến máu để góp phần giúp đỡ những bệnh nhân nghèo.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group tham gia hiến máu để góp phần giúp đỡ những bệnh nhân nghèo

“Hiến máu nhân đạo là việc làm ý nghĩa, thêm công đức cho bản thân, đồng thời giúp đỡ các bệnh nhân đang cần máu cho việc cấp cứu và điều trị. Hiến máu nhân đạo còn tốt cho sức khỏe bản thân, sau mỗi lần hiến máu cơ thể tôi dường như khỏe mạnh hơn do bản thân được tái tạo lại lượng máu mới với chất lượng tốt hơn, các tế bào tươi trẻ và hoạt động hiệu quả hơn trong việc duy trì sự sống của cơ thể, còn tinh thần thì trở nên lạc quan, sảng khoái hơn”, ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group chia sẻ.

Ngày hội hiến máu thu hút nhiều người tham gia

Trước đó, ngày 2/3, tại Xanh Toàn Cầu Group đã diễn ra chương trình “Giải pháp sức khỏe toàn năng cho người bận rộn". Đây là hoạt động ý nghĩa do công ty phối hợp cùng Tiến Sĩ, bác sĩ Teresa Avila Nguyễn tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau.

Tại đây, Tiến Sĩ, bác sĩ Teresa Avila Nguyễn đã chia sẻ về những chức năng và công dụng của Collagen trong việc tái tạo cũng như giúp da sáng hơn. Đồng thời đưa ra những biện pháp cải thiện, kinh nghiệm và kiến thức giúp khách mời có thể duy trì một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để có thể tăng cường sức khỏe toàn diện.

Tiến Sĩ, bác sĩ Teresa Avila Nguyễn chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về sức khoẻ

Song song đó, Xanh Toàn Cầu Group còn tổ chức chương trình Zoom “Khỏe tiêu hoá - Khỏe vui mỗi ngày", chia sẻ thêm về những kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

Thời gian tới, Xanh Toàn Cầu Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong hoạt động kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng xã hội để góp phần giúp đỡ những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh hoạt động khác:




(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ cùng Xanh Toàn Cầu Group