Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chủ tịch Xanh Toàn Cầu Group: Hạnh phúc khi được đồng hành cùng công tác tri ân liệt sĩ

Kim Sáng 31/05/2023 17:49

‘’Hãy sống, biết ơn những người đã mang lại tự do, hạnh phúc ngày hôm nay’’ là câu nói mà ông Nguyễn Thanh Ngà -  Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group luôn căn dặn đội ngũ nhân viên công ty. Đối với vị doanh nhân này, được đồng hành cũng những người làm công tác tri ân liệt sĩ, thiện nguyện là niềm tự hào, hạnh phúc lớn lao.

Ngày 30/5, theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, Bộ Tư lệnh TP.HCM chủ trì phối hợp cùng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ (HTGĐLS) TP.HCM, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH), Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.HCM làm việc với đoàn công tác của Hội HTGĐLS TP Hải Phòng.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group cùng cán bộ, nhân viên công ty tham dự buổi làm việc.

Đây là dịp để các đơn vị có những trao đổi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quy tập, tìm kiếm hài cốt liệt sĩ.

z4389779764804_f6adc501f61e5f8d553523d5e8408a3d.jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngà (thứ 3 từ trái qua) tại buổi làm việc.

Nhiều năm qua, cùng với sự phát triển của Xanh Toàn Cầu Group, ông Nguyễn Thanh Ngà và đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty luôn song hành cùng công tác tri ân liệt sĩ. Minh chứng rõ nét nhất là chuỗi hoạt động ý nghĩa mà công ty phối hợp cùng Hội HTGĐLS TP.HCM thực hiện, không chỉ trên địa bàn TP.HCM mà khắp các tỉnh, thành phía Nam.

Điều đáng nói, dù bận rộn với hoạt động kinh doanh, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay nhưng với tấm lòng thiện nguyện cao cả, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà luôn dành thời gian tham gia các hoạt động ý nghĩa. Hiếm có chương trình nào Hội HTGĐLS TP.HCM tổ chức mà vắng mặt ông.

z4389786460095_f48c35d7bb88e4fe6b7990907c148f53.jpg
Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group và Thượng tá Nguyễn Văn Trung – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP.HCM.

Chia sẻ bên lề buổi làm việc với Hội HTGĐLS TP Hải Phòng, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà cho biết bản thân cảm thấy vui, hạnh phúc khi được đồng hành cùng những người làm công tác tri ân liệt sĩ, thiện nguyện.

‘’Hôm nay dự buổi làm việc với Bộ Tư lệnh TP.HCM, Hội HTGĐLS TP Hải Phòng, Hội HTGĐLS TP.HCM, tôi càng cảm nhận rõ hơn về trái tim của những người thiện nguyện. Dù ở bất cứ nơi đâu, họ vẫn luôn nhớ về những người đã có công với dân tộc’’, ông Ngà nói.

Trong suốt quá trình sống, làm việc, ông Ngà luôn căn dặn nhân viên phải sống, biết ơn những người đã mang lại tự do, hạnh phúc ngày hôm nay.

z4389807135561_43fefebfafb7c9d7dd23ac0d13c891e0.jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngà chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác.

‘’Tôi là con của Bộ đội Cụ Hồ, chính cha và các thế hệ đi trước đã tạo động lực để tôi tiếp tục phấn đấu, làm việc trong thời bình để trở thành doanh nghiệp lớn mạnh, vươn ra tầm thế giới, xứng danh với cường quốc năm châu để được tự hào là con cháu lạc hồng’’, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà bày tỏ.

Nói về kế hoạch tổ chức các hoạt động tri ân liệt sĩ trong năm 2023, Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group cho biết công ty sẽ cống hiến hết mình bằng tiềm lực (xe, phương tiện), sức người, tiền bạc… bất cứ lúc nào, giờ nào, ở đâu, công ty cũng sẵn sàng đóng góp, sẻ chia để làm tốt công tác tri ân liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Xanh Toàn Cầu Group: Hạnh phúc khi được đồng hành cùng công tác tri ân liệt sĩ