Xác định được danh tính nạn nhân nghi bị sát hại trong rẫy cà phê

Nguyễn Lê| 31/12/2019 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nạn nhân được phát hiện tử vong trong rẫy cà phê là người đã được gia đình báo mất tích cách đây khoảng 1 tuần.

Sáng 31/12, lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh xác nhận, cơ quan chức năng đã xác minh được danh tính của người phụ nữ được phát hiện tử vong trong rẫy cà phê vào ngày 30/12.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H. (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Được biết, chị H. mất tích vào ngày 24/12. Sau đó, người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ nhưng không có kết quả. Chị H. đã có chồng và 1 con nhỏ.

Xác định được danh tính nạn nhân nghi bị sát hại trong rẫy cà phê

Hiện trường vụ việc

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào sáng 30/12, một người dân trong lúc đi thăm rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc và bị mất 1 bàn tay nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời cho người nhà của người mất tích đến nhận diện, công an đã xác định được người phụ nữ này chính là chị H.

Xác định đây là có thể là một vụ án mạng nghiêm trọng nên Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ trong rẫy cà phê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định được danh tính nạn nhân nghi bị sát hại trong rẫy cà phê