Thái Nguyên: Trao giải cuộc thi báo chí chất lượng cao về an toàn giao thông

PV| 14/09/2020 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng Tháng ATGT năm 2020 Ban ATGT tỉnh đã phối hợp với Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên tổ chức cuộc thi tác phẩm báo chí chất lượng cao tuyên truyền về an toàn giao thông.

Với 4 thể loại ở cả phát thanh và truyền hình, đã có trên 20 tác phẩm dự thi của các phóng viên Đài PT-TH tỉnh, các chuyên mục và Đài Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thành, thị tham gia.

Các tác phẩm đã phản ánh nhiều khía cạnh trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, đã bám sát chủ đề Năm ATGT 2020, đồng thời nêu bật được những cố gắng của các cấp, ngành chức năng trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh. .

Điều đáng ghi nhận là những phản ánh, sáng kiến và giải pháp hay trong lĩnh vực giữ gìn trật tự ATGT nêu trong các tác phẩm đã nhận được phản hồi tích cực, khẳng định sức lan tỏa của cuộc thi… Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 3 giải B, 5 giải C và 8 giải khuyến khích cho các thể loại.

Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về an toàn giao thông qua đó nâng cao nhận thức của nhân dân, các cấp chính quyền trong công tác bảo đảm an toàn giao thông; ghi nhận những đóng góp của các phóng viên Đài PT-TH tỉnh, các chuyên mục và Đài Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thành, thị tham gia vào việc tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Trao giải cuộc thi báo chí chất lượng cao về an toàn giao thông