Thái Nguyên: Phát động Tháng cao điểm ATGTcho học sinh đến trường

PV| 12/09/2020 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình tuyên truyền phát động Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường.

Thái Nguyên: Phát động Tháng cao điểm ATGTcho học sinh đến trường

Ban ATGT tỉnh trao 50 mũ bảo hiểm tặng học sinh Trung tâm Hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên.

Hưởng ứng Tháng an toàn giao thông Quốc gia, Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình tuyên truyền phát động Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường.

Tại chương trình, Ban ATGT tỉnh đã trao tặng tài liệu tuyên truyền về ATGT cho Trung tâm Hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên; tặng 50 mũ bảo hiểm cho học sinh và tặng 06 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng tại chương trình, Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Thái Nguyên đã hướng dẫn các học sinh các quy tắc chung khi tham gia giao thông, hướng dẫn các em nhận biết tín hiệu đèn giao thông, các hiệu lệnh điều khiển giao thông…

Qua chương trình này nhằm tuyên truyền giúp học sinh nâng cao thêm hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học. Qua đó, mỗi em học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên ATGT tích cực tới gia đình và cộng đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Phát động Tháng cao điểm ATGTcho học sinh đến trường