Giáo viên mầm non dùng dép, gậy đánh học sinh

Từ Châu| 05/02/2017 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô giáo mầm non cầm dép đánh nhiều lần vào đầu học sinh và nhiều hành động bạo lực khác chỉ vì đi vệ sinh ngay cửa lớp. Sự việc trên xảy ra tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn Hà Nội.

Một đoạn clip dài 2 phút 23 giây được đăng tải trên tài khoản T.L vào rạng sáng 5/2 đang gây phẫn nộ trong dư luận. Nội dung clip ghi lại những hình ảnh bạo hành trẻ em tại một trường mầm non trên địa bàn Hà Nội.

Đoạn video cho thấy, một bé trai đi vệ sinh ngay tại cửa lớp, nước tiểu lênh láng khắp sàn. Ngay khi thấy cảnh này, một phụ nữ mặc áo đồng phục in logo hình bông sen vàng đã cầm một chiếc dép màu trắng đập mạnh 2 lần lên đầu đứa trẻ. Cậu bé chỉ biết ôm đầu khóc nức nở.

Tiếp đó là cảnh giáo viên dùng vòi nước xịt thẳng vào một bé trai sau khi đi vệ sinh. Video cho thấy trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ, các cô giáo ở trường thường xuyên có hành vi bạo lực và đe dọa học sinh.

Đoạn clip cũng ghi lại cảnh một cô giáo trong lúc đưa một cháu đi vệ sinh đã cầm một đoạn gậy bằng inox đánh vào đầu cháu bé kèm những lời đe doạ. Gần hết clip, một em bé khác bị thầy giáo dùng đầu gối đá vào người và bị véo tái, trong khi em bé nước mắt giàn giụa.

Giáo viên mầm non dùng dép, gậy đánh học sinh

Giáo viên mầm non liên tiếp có các hành động bạo lực với các bé

Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên các trang mạng, nhiều bậc phụ huynh đã bày tỏ sự hoang mang, lo lắng và phẫn nộ trước hành vi bạo hành trẻ em của cô nuôi dạy trẻ nơi đây.

Theo tìm hiểu của PV Báo điện tử Công lý, đoạn clip trên được ghi lại tại trường mầm non Sen Vàng (phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Người quay lại đoạn video được cho là giáo viên trong trường.

Trao đổi với PV, Trưởng phòng giáo dục mầm non (Sở GD&ĐT Hà Nội) – bà Hoàng Thanh Hương cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng đã cho xác minh và biết sự việc trên đúng là diễn ra tại một nhóm lớp mầm non Sen Vàng thuộc phường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội). Đồng thời bà Hương thông tin, Phòng cũng sẽ làm việc và làm rõ thông tin vào ngày mai 6/2.

Liên quan đến sự việc trên, một vị đại diện trường mầm non Sen Vàng cho biết rất lấy làm tiếc khi để xảy ra tình trạng này và đang làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết sự việc được thấu tính đạt lý.

VIDEO

  Clip ghi lại sự việc.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên mầm non dùng dép, gậy đánh học sinh