Xuất hiện hố tử thần trên cầu ở Cầu Diễn

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8-8, tại Cầu Diễn thuộc thị trấn Cầu Diễn (huyện Từ Liêm, Hà Nội) - người đi đường khá bức xúc khi phát hiện một hố sâu ngay giữa cầu, sau đó người dân khu vực mang ghế ra chắn tạm để tránh nguy hiểm cho người đi đường…

Người dân khu vực cho biết, chiếc hố này xuất hiện từ mấy hôm nay, ban đầu hiện tượng nứt toác lộ ra khoảng 15cm. Nhưng sau một thời gian, khi có nhiều phương tiện tham gia chạy qua cầu thì xuất một “hố tử thần” lồ lộ giữa cầu khiến nhiều người hoảng sợ.

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi nhận thấy, hố rộng khoảng 30-40cm, sâu xuống tận đáy cầu, phía bên miệng hố có tượng lún đang loang rộng, lộ diện các thanh sắt ngang dọc. Nhiều phương tiện lưu thông qua đây đều tìm cách tránh hố rất khó khăn.

Anh Nam sống trên tuyến đường này bức xúc nói: “Việc sụt lún là lẽ đương nhiên vì đơn vị thi công trên tuyến đường này làm rất cẩu thả".

Về vấn đề này, nhiều lần người dân khu vực đã gọi điện cho các cơ quan chức năng để họ đến tiến hành khắc phục. Tuy nhiên, từ khi xuất hiện chiếc hố này nhưng chưa có đơn vị nào đến khắc phục hay cho che chắn hay cảnh báo”.

Gần đây, trên các tuyến đường của Tp. Hà Nội thường xuyên xuất hiện khá nhiều “hố tử thần”, nay lại xuất hiện ở giữa cầu. Tình trạng này đã gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là vào buổi tối. Cùng với đó là tình trạng ùn tắc thường xuyên kéo dài, đặc biệt là vào giờ cao điểm.

Miệng “hố tử thần” xuất hiện ở giữa Cầu Diễn.

Trơ bộ khung sắt.

Người dân khu vực mang ghế ra chắn tạm để cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường.

Tiến Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện hố tử thần trên cầu ở Cầu Diễn