Xử phạt thanh niên dán quảng cáo tại trụ đèn giao thông

Anh Vũ| 30/09/2019 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Công an TP.Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đặng Hoàng Hải (SN 1986) về hành vi người có sản phẩm… dán quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị.

Trước đó, vào ngày 19/9, thông qua kênh tương tác phản ánh hiện trường của Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh TT-Huế, người dân phản ánh tình trạng dán quảng cáo cho vay tiền liên quan đến “tín dụng đen” tại các trụ đèn giao thông dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP.Huế và đề nghị cơ quan chức năng rà soát, có biện pháp xử lý triệt để theo quy định.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Công an TP.Huế đã chỉ đạo các lực lượng liên quan tổ chức xác minh, qua đó làm rõ người thực hiện hành vi dán quảng cáo tại các trục đường trên là Đặng Hoàng Hải (trú tại 60 Lò Đúc - Phạm Đình Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Xử phạt thanh niên dán quảng cáo tại trụ đèn giao thông

Trụ đèn giao thông bị dán quảng cáo

Được biết, Công an thành phố đã xử phạt hành chính 12 triệu đồng đối với Hải về hành vi người có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trên tờ rơi gây mất mỹ quan đô thị và treo, dán quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị được quy định tại Nghị định 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh TT.Huế cho biết, nhờ tinh thần trách nhiệm của công dân tích cực phản ánh vi phạm về an ninh trật tự. Song song với đó là sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng, tình trạng rải tờ rơi, dán quảng cáo trái phép đã giảm rõ rệt. Hy vọng trong thời gian tới, người dân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của công dân để đẩy lùi hành vi phát tờ rơi quảng cáo dịch vụ gây mất mỹ quan đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt thanh niên dán quảng cáo tại trụ đèn giao thông