Xót xa hai bé trai chết đuối trong bể chứa nước nhà hàng xóm

Hoài Đan(TH)| 24/12/2014 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc bố mẹ vắng nhà, hai em là Trần Đức Duy và Trần Văn Phúc chơi với nhau rồi cùng bị chết đuối trong bể chứa nước nhà hàng xóm trong tư thế ôm ghì lấy nhau, trên người không mặc quần áo.

Ngày 24/12, gia đình và người thân đã tổ chức tang lễ cho hai em là Trần Đức Duy và Trần Văn Phúc (cùng 9 tuổi, thôn Đa Kim 2, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận), nạn nhân trong vụ đuối nước tại bể chứa nước nhà hàng xóm.

Được biết, cả hai em đều là con đầu của hai gia đình, không biết bơi và đang là học sinh lớp 4 Trường tiểu học Đa Mi.

Xót xa hai bé trai chết đuối trong bể chứa nước nhà hàng xóm

Bể nước nơi phát hiện thi thể hai cháu trai bị chết đuối

Theo lời kể của anh Trần Văn Phong (bố em Duy) thì vào khoảng hơn 17 giờ ngày 23/12, khi anh đi làm nương về, không thấy con đâu liền hỏi con trai thứ hai là Trần Đức Huy (em trai Duy) thì được con cho biết, Duy và Phúc dắt nhau sang nhà anh Trần Văn Long (nhà hàng xóm) chơi.

Đến khi anh Phong sang nhà hàng xóm tìm con thì phát hiện con trai và cháu Phúc chết đuối trong tình trạng ôm chặt lấy nhau, trên người không mặc quần áo dưới bể chứa nước.

Đặc biệt, trên người Duy có vài vết xây xước. Bên ngoài bể chứa có treo bộ áo quần của một trong hai em.

Được biết, gia đình của hai em đều có hoàn cảnh khó khăn. Hằng ngày, bố mẹ đều đóng cửa đi làm nương, rẫy nên để các em tự chơi ở quanh nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xót xa hai bé trai chết đuối trong bể chứa nước nhà hàng xóm