Xác định được nghi can gây cháy cây xăng ở Sài Gòn

Hà Kim| 03/10/2018 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội thiêu rụi 6 trụ xăng và một chiếc ôtô tại cây xăng ở Sài Gòn được cho là do công nhân làm đường ống dẫn dầu khoan bêtông làm bắn tia lửa.

Ngày 3/10, Công an quận 12 (TP. HCM) cho biết, từ lời khai của những người liên quan, dấu vết tại hiện trường, hình ảnh mũi khoan... cơ quan điều tra bước đầu nhận định, trong quá trình làm việc công nhân khoan bêtông đã bắn tia lửa gây cháy trạm xăng trên đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất) chiều ngày 1/10.

Thời điểm đó các công nhân khoan bêtông làm đường ống dẫn xăng dầu từ hầm chứa lên trụ bơm. Lửa sau đó bất ngờ bùng lên ở trụ bơm số 3, nhanh chóng bùng phát dữ dội. Các nhân viên nỗ lực dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.

Xác định được nghi can gây cháy cây xăng ở Sài Gòn

Trong quá trình làm việc công nhân khoan bêtông đã bắn tia lửa gây cháy trạm xăng trên đường Phan Văn Hớn 

Hoả hoạn được dập tắt sau khi cảnh sát PCCC có mặt. Tuy nhiên, 6 trụ bơm xăng và một ôtô 7 chỗ của khách gửi cùng nhiều tài sản, thiết bị trạm xăng đã bị thiêu rụi. Rất may, không có thiệt hại về người.

Trước đó, vào khoảng 17h45 ngày 1/10, nhiều người đi đường phát hiện cây xăng trên đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) bất ngờ bùng phát lửa.

Thời điểm này, bên trong có rất nhiều khách đi xe máy, ô tô đang đổ xăng tháo chạy thục mạng ra đường. Một số nhân viên cây xăng dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong tích tắc lửa lan nhanh và bao trùm toàn bộ cây xăng kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an quận 12 điều nhiều xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến dập tắt ngọn lửa sau 20 phút.

Được biết, khu vực xung quanh cây xăng có rất nhiều nhà dân. Cũng may lực lượng chữa cháy đến kịp thời và lửa chưa lan sang khu vực hầm xăng nếu không cả khu vực này sẽ gặp thảm họa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định được nghi can gây cháy cây xăng ở Sài Gòn