Vụ 2 xác chết không đầu, không chân, tay: Đã có người thân tới nhận dạng

Thanh Phương| 19/04/2017 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/4, thông tin từ Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chuyên môn đã kết luận nguyên nhân tử vong của 2 thi thể bị biến dạng trôi dạt vào bờ biển xã Quảng Thái là do ngạt nước. Hiện, đã có người thân tới nhận dạng để đưa về.

Vụ 2 xác chết không đầu, không chân, tay: Đã có người thân tới nhận dạng

Hiện trường nơi người dân phát hiện ra 2 thi thể đang phân hủy

Trước đó, người dân xã Quảng Thái trong lúc đi biển bàng hoàng phát hiện 1 xác chết không đầu, đang trong quá trình phân hủy vào ngày 13/4. Sau đó 5 ngày, 18/4 cũng tại vị trí trên, người dân lại phát hiện 1 thi thể mất chân, tay trôi dạt vào bờ.

Ngay sau khi nhận được thông tin cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trương, qua khám nghiệm tử thi, cả 2 thi thể mà nguời dân phát hiện tử vong do ngạt nước, không có yếu tố tác động từ bên ngoài.

Trung tá Nguyễn Văn Dũng - Phó truởng Công an huyện Quảng Xương, cho biết: "Cùng với phòng PC45, Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương làm việc, chúng tôi kết luận đây là ngư dân chết đuối do bị ngạt nuớc. Việc các nạn nhân bị mất đầu, một phần chân, tay đó là do chết từ lâu, nên bị phân hủy chứ không phải án mạng".

Cơ quan chức năng đã thông báo rộng rãi tới các địa phương để gia đình nạn nhân tới nhận dạng. Hiện có gia đình ngư dân ở Sầm Sơn đã tới công an huyện để nhận dạng qua hình dáng, quần áo và đang đưa đi giám định AND. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 xác chết không đầu, không chân, tay: Đã có người thân tới nhận dạng