TP.HCM: Người mẹ bỏ rơi hai bé trai trên vỉa hè

Mai Đỉnh(TH)| 16/06/2017 19:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi trời rạng sáng, người mẹ đã chở hai anh em đến đường Võ Văn Ngân, trước Làng Thiếu niên Thủ Đức, để các con xuống và nói là đi đổ xăng nhưng sau đó không thấy quay lại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 16/6, bảo vệ Làng thiếu niên Thủ Đức (Q. Thủ Đức) nghe thấy tiếng trẻ khóc sát cạnh cổng nên ra xem thì phát hiện một cậu bé sáu tuổi cùng một bé trai khoảng hơn ba tháng tuổi được đặt nằm trong một chiếc giỏ nhựa.

TP.HCM: Người mẹ bỏ rơi hai bé trai trên vỉa hè

Vị trí 2 bé trai bị người mẹ để lại gần trước cổng Làng Thiếu niên Thủ Đức

Ngay sau đó, vụ việc đã được nhân viên bảo vệ báo lên Ban Giám đốc Làng thiếu niên Thủ Đức và công an phường phường Trường Thọ.

Theo lời cậu bé, khi trời rạng sáng, người mẹ đã chở hai anh em đến đường Võ Văn Ngân, trước Làng Thiếu niên Thủ Đức, để các con xuống và nói là đi đổ xăng nhưng sau đó không thấy quay lại.

Hiện Làng thiếu niên Thủ Đức cùng phối hợp với UBND, Công an phường Trường Thọ (Thủ Đức) xác minh vụ việc và làm thủ tục cần thiết đối với trẻ bị bỏ rơi.

Thông tin về sự việc trên, lãnh đạo Làng Thiếu niên Thủ Đức cho biết, 2 bé trai đã được đưa vào trung tâm, sắp xếp chỗ ngủ và ăn uống. Các nhân viên trung tâm đã dỗ dành, chăm sóc cho 2 bé trai trên. Vị này cũng cho biết thêm, tuần trước người mẹ đã tới trung tâm để xin trung tâm nhận nuôi hai bé.

Trước mắt, 2 bé trai sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Làng Thiếu niên Thủ Đức trong lúc chờ lực lượng chức năng tìm kiếm người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Người mẹ bỏ rơi hai bé trai trên vỉa hè