Sự thật về việc “quái thú” đem lại may mắn, có thể "giải hạn, trừ tà"

Nhóm PVPL| 11/01/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người dân quan niệm, nếu nhìn thấy hoặc có trong nhà một con “quái thú” sẽ đem lại điềm gở, xui xẻo.

Tuy nhiên, những ngày đầu năm 2015, nhiều thông tin đồn thổi nếu sở hữu một con “quái thú” trong nhà không những giúp gia chủ “ăn nên làm ra”, giải được hạn về tiền bạc, tình cảm mà còn phòng trừ được tà ma, đẩy lùi vận xui xẻo.

Cầu được, ước thấy

Những ngày đầu năm 2015, PV được một người bác rủ đi xem tướng để giải hạn và phát tài trong năm mới. Để thuyết phục PV, bác bảo vừa mua được một con “quái thú” là mèo 5 chân để “giải hạn, trừ tà” trong năm mới theo lời phán của một thầy xem tướng số có tiếng tại TP.HCM. Tò mò, chúng tôi liền đi theo để tìm hiểu thông tin trên.

Theo chân người bác, PV đến nhà thầy xem tướng số tên Bảo trong một con hẻm trên đường quốc lộ 13 (quận Thủ Đức, TP.HCM). Tại đây, có khoảng 4 người cũng vừa tới để nhờ thầy Bảo ra tay “giải hạn” và hướng dẫn cách trị “tà ma”. PV cùng những người còn lại hỏi một thanh niên đang ngồi uống bia trong nhà thì mới biết thầy đã đi Đà Nẵng “giải hạn, trừ tà” bằng “quái thú” cho người dân ở đó và bảo mọi người vài ngày nữa quay lại gặp thầy.

PV trao đổi với một số người đang có mặt ở nhà thầy xem tướng số này thì được biết, thời gian qua, nhiều thầy xem tướng số phán người nào sở hữu được một con “quái thú” có thể trị được tuổi của mình (ví dụ người tuổi tý thì tìm mua “quái thú” là con mèo có 5 chân, 6 chân... – PV) sẽ giúp giải hạn cho người sở hữu một cách thần kỳ”.

Chị Hồ Thị Thu Hồng (36 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) cho hay: “Nhiều người biết được thông tin về việc sở hữu “quái thú” để “giải hạn, trừ tà” từ các thầy xem tướng số vào thời điểm các tháng cuối năm 2014. Tôi được nhiều người mách bảo rằng việc sở hữu “quái thú” trước đây được xem là điều cấm kỵ.

Nhưng thời gian gần đây, các thầy tướng số tuyên bố rằng họ phát hiện ra các con “quái thú” có một năng lượng kỳ lạ có thể giúp người sở hữu giải hạn những chuyện không mong muốn một cách vô cùng hiệu nghiệm. Tuy nhiên, để việc “giải hạn” đạt được mục đích, người tìm mua “quái thú” phải mua được con “khắc tinh” với tuổi của mình thì mới linh ứng.

Theo tìm hiểu của PV, những ngày đầu năm, một số người dân còn kháo nhau rằng sở hữu được một con “quái thú” có hình thù kỳ dị sẽ giúp cho công việc làm ăn của gia chủ ngày càng hanh thông, thuận lợi. Gia chủ cầu gì sẽ được nấy, mong muốn điều gì cũng được đáp ứng.

 

Chị Nguyễn Khánh Gia P. (ngụ quận 10, TP.HCM), cho biết: “Vài ngày gần đây, tôi liên tục được nhiều người truyền tai nhau nếu sở hữu một con “quái thú” sẽ có thể chống được “tà ma” trong năm mới. Ngoài ra, việc có một con “quái thú” trong tay sẽ giúp gia chủ kiếm được thật nhiều tiền vì những con vật này là “thần giữ của” cho người chủ sở hữu”.

Sự thật về việc “quái thú” đem lại may mắn, có thể

“Quái thú” trâu có 5 chân

“Quái thú" giả xuất hiện

Ghi nhận thực tế tại nhiều khu dân cư tại các quận trung tâm TP.HCM, nhiều người dân cho biết, trước đây họ chưa bao giờ nghe tới việc một con “quái thú” có thể giúp “giải hạn, trừ tà”. Thời gian gần đây họ mới nghe một số người dân liên tục bàn tán xôn xao.

Một người dân ngụ tại quận 3 (TP.HCM), cho hay: “Tôi vừa mua được một con “quái thú” là heo con có nhiều chân nhưng đã chết từ một người dân. Sau khi mua được tôi đã đem đi bỏ vô bình dung dịch để bảo quản lâu dài. Hôm rồi, tôi có đi hỏi ý kiến một thầy xem tướng số “cao tay” để thầy hướng dẫn cách dùng con “quái thú” này để “giải hạn, trừ tà”. Trong thời gian vừa qua, tôi làm ăn bết bát quá khiến gia đình ngày càng lụn bại”.

Trước những lời đồn thổi về việc “giải hạn, trừ tà” của các con “quái thú”, nhiều người dân đã đổ xô săn lùng trong những ngày đầu năm mới. Theo tìm hiểu của PV, tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đang xuất hiện nhiều đầu nậu chuyên bán các con “quái thú” với đủ chủng loài. Tuy nhiên, mua được một con “quái thú” là điều không hề dễ dàng bởi “hiếm hoi” lắm, con vật mới được liệt vào dạng “quái thú”. Những ngày qua, việc nhiều người bàn tán xôn xao về công dụng “giải hạn, trừ tà” của những con “quái thú” tạo nên cơn sốt tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện giá cả một con “quái thú” được rao bán ít nhất là vài triệu đồng, cao nhất lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng vẫn không có hàng để cung cấp.

Theo nhiều người chuyên đi thu gom các con vật này để bán cho người dân có nhu cầu tại TP.HCM thì các con “quái thú” đang được một số đầu mối tại khu vực nội thành TP.HCM thu gom rồi bán cho người có nhu cầu với giá từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng/con. Ông K., một đầu nậu chuyên mua bán các con vật có hình thù kỳ lạ cho biết: “Các con “quái thù” là mặt hàng đang “hot” trong những ngày đầu năm 2015. Rất nhiều người đặt hàng cho tôi săn lùng một con “quái thú” để mong “giải hạn, trừ tà” trong năm mới. Một số người còn đặt cọc sẵn tiền để mua mà tôi vẫn chưa có hàng để cung cấp”.

Trước nhu cầu tìm mua các con “quái thú” của nhiều người dân, một số người tận dụng cơ hội “ngàn năm” này liền “hóa phép” cho các con vật vừa mới sinh hoặc dùng bột nặn thành “quái thú” ngâm trong bình để trục lợi. Trao đổi với PV về việc mua phải một con “quái thú” giả bằng bột ngâm trong bình, ông T.V.H. (ngụ tỉnh Đồng Nai), tức giận cho biết: “Tôi đi xem tướng vào thời điểm cuối năm 2014 và được thầy phán phải mua một con “quái thú” ngâm trong bình để trong nhà sẽ giúp tôi “giải hạn, trừ tà” trong năm mới. Ngay sau đó tôi mua được một con sóc 2 đầu nhưng đã chết bỏ trong bình lưu giữ bằng dung dịch bảo quản. Để ở nhà được vài ngày thì vợ tôi sơ ý làm vỡ chiếc bình, tôi kiểm tra con “quái thú” mới phát hiện nó được nặn bằng bột có hình dáng bên ngoài y như thật. Để mua được con “quái thú” này, tôi phải bỏ ra hơn 50 triệu đồng cho một đầu nậu”.

Thầy tướng số giới thiệu người bán "Quái thú"

 

Theo ghi nhận của PV, những người đổ xô tìm mua “quái thú” đa số đều từ lời phán của các thầy tướng số. Tuy nhiên, việc mua được một con “quái thú” là điều không hề dễ dàng nên các thầy giúp luôn cho người dân bằng cách giới thiệu những người chuyên bán “quái thú” mà các thầy biết. Một số người dân cho biết, họ không cần liên lạc ngay mà những người này lấy số điện thoại từ các thầy tướng số điện thoại để mời chào, ngã giá bán.

“Quái thú" ngoại có giá hàng ngàn USD

Bên cạnh những người dân đổ xô săn lùng “quái thú” còn có một số đại gia cũng tìm cách mua cho mình một con “quái thú” để cầu mong công việc kinh doanh được thuận lợi. Một đại gia tiết lộ, hiện ông đang cho người lùng mua một con “quái thú” có mác ngoại để mong công dụng sẽ hiệu quả hơn. Nhiều ngày qua, một số đầu nậu, thương lái chào giá hàng ngàn USD/con. “Tuy nhiên, tôi đang chờ hàng để xem con “quái thú” có hình thù như thế nào rồi mới quyết định mua”, vị đại gia này cho hay.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về việc “quái thú” đem lại may mắn, có thể "giải hạn, trừ tà"