Sắt từ công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô

Huy Hùng| 12/05/2015 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang lưu thông qua đây, một chiếc ô tô lại phải "đón nhận" thanh sắt dài hơn 1m lao thẳng xuống đường, trúng cửa ô tô.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h30 ngày 12/5, trên đường Nguyễn Trãi, khi xe ô tô nhãn hiệu Honda Civic mang BKS 30M – 0070 lưu thông qua thì bị một thanh sắt từ trên cao của công trình rơi thẳng xuống và trúng cánh cửa.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, trong khi các công nhân đang làm việc phía trên thì một thanh sắt có chiều dài khoảng 1m từ công trình đường sắt bất ngờ rơi ở độ cao 5 mét xuống đường, trúng phải chiếc ô tô đang lưu thông bên dưới.

Ngay sau khi cảm nhận được "sự cố", lái xe liền dừng xe kiểm tra thì thấy cửa xe bị hư hỏng, một phần vỏ bị móp nhẹ, phía sau là thanh sắt giống xà beng có một đầu nhọn, dài hơn một mét, nằm chắn ngang đường.

Sắt từ công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô

Chiếc ô tô bị hư hỏng nhẹ phần cánh cửa do thanh sắt rơi trúng (ảnh otofun)

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đường Nguyễn Trãi không có nhiều phương tiện lưu thông nên không có thương vong về người. Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ ở ngã tư Nguyễn Trãi đã tới lập biên bản và phân luồng giao thông, tránh ùn tắc. 

Được biết phía nhà thầu này ngay lập tức đã có mặt tại nơi xảy ra sự cố và xin lỗi chủ xe, hai bên đi đến thống nhất về phương án sửa chữa cũng như đền bù thiệt hại.

Trước đó chiều 10/5, tại tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội đoạn qua phường Cầu Diễn (Nam Từ Liêm, Hà Nội), một chiếc cọc sắt đã rơi ra đường khiến hai người đi xe máy bị ảnh hưởng nhẹ.

Ban quản lý dự án tuyến Metro đã tạm đình chỉ thi công 8 nhà ga do nhà thầu Posco thi công để kiểm tra thiết bị và công tác an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắt từ công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô