Nỗ lực tìm kiếm hai học sinh mất tích khi đi tắm hồ thuỷ điện

Nhật Vũ| 05/06/2020 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực hồ thuỷ điện Đại Ninh (Lâm Đồng) để tắm, không may hai em bị trượt chân rồi rơi vào vòng xoáy của hồ mất tích.

Sáng 5/6, một lãnh đạo xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm 2 em học sinh bị mất tích trong một vụ đuối nước tại hồ thuỷ điện Đại Ninh thuộc địa bàn huyện Đức Trọng.

Nỗ lực tìm kiếm hai học sinh mất tích khi đi tắm hồ thuỷ điện

Lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm 2 em học sinh bị mất tích (Ảnh: Internet)

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/6, sau khi tan học ở trường, một nhóm học sinh gồm 6 em rủ nhau ra hồ Thuỷ điện Đại Ninh để tắm. Trong lúc tắm, 2 em học sinh là N. T. T. K. và em T. N. H. (đều là học sinh lớp 8) bị trượt chân rồi rơi vào vòng xoáy của hồ. Thấy vậy, nhóm bạn đi cùng lập tức chạy về trình báo cho người lớn đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tư cùng các lực lượng bộ đôi, dân quân tự vệ của huyện Đức Trọng tổ chức tìm kiếm.

Tuy nhiên, do mực nước ở hồ thuỷ điện lớn, sâu và rộng nên việc tìm kiếm của lực lượng gặp nhiều khó khăn. Đến 9 giờ sáng ngày 5/6, các lực lượng vẫn tiếp tục tổ chức tìm kiếm 2 học sinh tại hồ nước Đại Ninh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nỗ lực tìm kiếm hai học sinh mất tích khi đi tắm hồ thuỷ điện