Ngối uống nước dưới sân chung cư, người đàn ông bị “vật thể lạ” rơi trúng đầu

Thảo Nguyên| 27/01/2019 22:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngồi uống nước dưới sân chung cư HH1C Linh Đàm, người đàn ông bất ngờ bị “vật thể lạ” rơi trúng đầu, chảy máu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 27/1, tại tòa chung cư HH1C (thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đang ngồi uống nước ở quán trà đá thì bất ngờ bị một “vật thể lạ” nghi từ tầng trên cao của chung cư rơi trúng đầu khiến người này bị chảy máu và choáng váng.

Tại hiện trường, nhiều viên đá nhỏ bắn trên nền đất, máu của nạn nhân vương vãi xung quanh.

Ngối uống nước dưới sân chung cư, người đàn ông bị “vật thể lạ” rơi trúng đầu

Hiện trường vụ việc

Ngay khi xảy ra vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đã giúp nạn nhân xử lý vết thương. Đồng thời cư dân đã báo cho ban quản lý tòa nhà để làm rõ.

Theo chia sẻ của cư dân, những người bán hàng nước ở tòa nhà thì đây không phải lần đầu rác hay vật dụng từ trên cao rơi, ném xuống dưới gây ô nhiễm, mất an toàn. Đã có lần cả chục lon bia uống xong bị ném xuống, hay hoa quả ăn dở cũng bay vào người ở dưới…

Cách đây không lâu, tại chung cư HH1A Linh Đàm, một chiếc cốc thủy tinh rơi xuống chân tòa nhà rồi vỡ tan. Tại thời điểm đó có 2 mẹ con đang di chuyển dưới sân và vị trí chiếc cốc rơi xuống chỉ cách vị trí 2 mẹ con chỉ 20cm.

Trước đó, người dân cũng được một phen hết vía khi một chiếc thớt có trọng lượng khá nặng “bay” từ tầng 11 xuống khoảng sân chơi chung ở khu vực giữa các tòa nhà HH. Chiếc thớt này đã làm lõm mặt sân khi rơi xuống. Chỉ mấy phút sau một con dao cũng rơi từ tầng 11 xuống đất xuýt “lấy mạng” một cư dân khác đang đi trong khu vực này.

Lo lắng cho sự an toàn của mình, người dân tại một số khu chung cư đưa ra một số giải pháp, trong đó 2 giải pháp được bàn đến nhiều nhất là lắp camera an ninh để phát hiện người ném đồ và lắp mái che.

“Các ban quản lý chung cư cần tuyên truyền, nâng cao ý thức cư dân ở tòa nhà. Đặt ra những quy định chung để giữ gìn vệ sinh, an ninh trật tự. Lắp camera theo dõi để xử phạt những trường hợp vi phạm”, đó là đề xuất của nhiều cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngối uống nước dưới sân chung cư, người đàn ông bị “vật thể lạ” rơi trúng đầu