Nghệ An: Giải cứu 4 người bị mắc kẹt giữa sông trong lũ dữ

Đức Chung| 31/08/2019 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi đánh bắt cá trên sông, 4 thanh niên bị mắc kẹt trong lũ dữ khi nước từ thượng nguồn đổ về. Sau nhiều giờ giải cứu, 4 người đã được trở về nhà an toàn.

Ngày 31/8, thông tin UBND xã Châu Kim, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết vừa phối hợp với các cơ quan chức năng giải cứu 4 người mắc kẹt ở sông Nậm Giải - khu vực giáp ranh giữa xã Châu Kim và xã Nậm Giải khi đánh bắt cá.

Trước đó, vào ngày 30/8, trong lúc đi đánh cá trên sông, đúng lúc nước từ thượng nguồn đổ về do bão số 4, mực nước trên sông dâng nhanh và chảy xiết khiến cả 4 người bị mặc kẹt, phải leo lên một ghềnh đá để tránh bị nước cuốn trôi.

Nghệ An: Giải cứu 4 người bị mắc kẹt giữa sông trong lũ dữ

Khu vực 4 thanh niên bị mắc kẹt do nước sông dâng cao, chảy xiết không thể vào bờ.

Do điện thoại hết pin, mất sóng nên nhóm thanh niên phải nhóm lửa để vừa sưởi ấm và tìm sự trợ giúp của mọi người.

Đến tối muộn, khi không thấy 4 người trở về nên gia đình đã hốt hoảng đi tìm mới biết cả 4 người bị mắc kẹt giữa sông. Nhận được tin báo, xã Châu Kim đã cử lực lượng dân quân đến cứu nạn.

Do nước sông dâng cao chảy xiết, lòng sông rộng khiến công tác tiếp cận, cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 22h đêm 30/8, sau hơn 3 giờ đồng hồ, lực lượng cứu nạn mới đưa được cả 4 người vào bờ an toàn

Bốn người được giải cứu đều ngụ bản Hữu Văn, xã Châu Kim gồm: Lữ Văn Phương (SN 1995), Kim Sơn Ngọc (SN 2002), Lô Trung Hiếu và Lô Văn Hai (SN 2003).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Giải cứu 4 người bị mắc kẹt giữa sông trong lũ dữ