Hotgirl được cho là 'bồ nhí' của Phó Bí thư Thanh Hóa lên tiếng

Thanh Phương| 20/03/2018 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô gái bị gán ghép là “bồ nhí” của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, đã chính thức lên tiếng khẳng định không quen biết ông này. Hiện cô đã đề nghị cơ quan công an điều tra vụ việc để làm rõ.

Trên trang facebook cá nhân chị Tr. viết: “Hôm qua trên facebook có kẻ xấu vu khống Tr. là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa. Tr. khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Tr. một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân Tr. và gia đình. Tr. không biết mục đích của họ là gì. Thực tế, Tr. chỉ biết ông Hưng là Phó Bí thư qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Tr. chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

Hiện Tr. đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống để xử lý trước pháp luật. Tr. rất mệt mỏi, bức xúc.”

Hotgirl được cho là 'bồ nhí' của Phó Bí thư Thanh Hóa lên tiếng

Trên trang Facebook cá nhân, chị Tr. cho biết chưa hề gặp ông Hưng, Phó Bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa

Được biết, chị Nguyễn Thị Tr. (sinh năm 1992) quê ở huyện Thọ Xuân, đang sống cùng với bác ở TP.Thanh Hóa và chưa lập gia đình. Hiện chị Tr. đang làm trang điểm tại Đài phát thanh Truyền hình Thanh Hóa.

Trước đó, vào tối 19/3, tài khoản "Sơn Thai" trên mạng xã hội facebook đã lan truyền hàng loạt ảnh chụp tin nhắn từ một máy điện thoại, có nội dung thể hiện việc quan hệ tình cảm của Phó Bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng và một cô gái.

Những tin nhắn tình cảm riêng tư xen lẫn nội dung công việc có nhắc đến tên một số lãnh đạo thành phố và hình ảnh một cô gái trẻ được tài khoản Sơn Thai đăng tải khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Cùng đó là những bình luận không tốt về đạo đức và mối quan hệ giữa các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Những bức ảnh chụp tin nhắn này đã lan truyền trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng đây là tin nhắn giả tạo, không thuyết phục.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa, Trần Duy Bình chia sẻ: "Các cơ quan truyền thông cần hết sức tỉnh táo trước những luồng thông tin có dụng ý xấu, bịa đặt trên mạng xã hội. Để rõ động cơ, mục đích của đối tượng xấu cơ quan điều tra sẽ vào cuộc.” 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl được cho là 'bồ nhí' của Phó Bí thư Thanh Hóa lên tiếng