Hai người chết bất thường sau khi gây mê tại bệnh viện tư

Như Loan| 25/12/2016 18:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân hai bệnh nhân tử vong sau khi được bác sỹ gây mê tại Bệnh viện Trí Đức.

Chiều 25/12, Thượng tá Nguyễn Thành Tín - Phó trưởng Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận thông tin về 2 bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Trí Đức (đường Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng) vào sáng cùng ngày.

Theo ông Tín, nạn nhân tử vong gồm 1 nam, 1 nữ đều ở Hà Nội. Toàn bộ hồ sơ bệnh án đang được niêm phong để điều tra.

Hai người chết bất thường sau khi gây mê tại bệnh viện tư

Bệnh viện Trí Đức, nơi hai bệnh nhân tử vong

Theo tìm hiểu của phóng viên, sáng 25/12, tại Bệnh viện Trí Đức đã xảy ra hai trường hợp tử vong. Nạn nhân thứ nhất là anh H.V.C được người nhà đưa đến cắt amidan. Sau khi khám xong, anh được các bác sỹ tiêm thuốc gây mê rồi có biểu hiện bất thường như người mệt mỏi, khó thở, sau đó được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nạn nhân thứ hai là chị Q.T.M đến bệnh viện làm phẫu thuật tuyến giáp, sau khi gây tê có biểu hiện tương tự nên được chuyển ngay sang Khoa Cấp cứu A9 Bệnh viện Bạch Mai nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Sở Y tế Hà Nội đã có mặt tại  bệnh viện Trí Đức  và phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết sự việc.

Được biết, Bệnh viện Trí Đức hoạt động từ tháng 4 năm 2007, với đội ngũ chuyên môn gồm các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã và đang công tác tại các bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Bệnh Viện K, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Viện TW Quân đội 108... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người chết bất thường sau khi gây mê tại bệnh viện tư