Hà Nội mát mẻ, trưa chiều giảm mây trời nắng

Duy Uyên| 10/09/2018 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày hôm nay (10/9), thủ đô Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ trời mát mẻ, đến trưa chiều giảm mây trời hửng nắng, nhiệt độ phổ biến mức 30-33 độ C.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khối không khí lạnh vẫn hoạt động ổn định, chi phối thời tiết các tỉnh miền Bắc nước ta nên thời tiết ở Thủ đô Hà Nội và khu vực Bắc Bộ khá ổn định.

Nhiệt độ phổ biến 29 - 32 độ C, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng nhẹ.

Hà Nội mát mẻ, trưa chiều giảm mây trời nắng

Hà Nội mát mẻ, dễ chịu, trưa chiều hửng nắng

Khu vực Trung Bộ, hôm nay, mưa dông có xu hướng giảm nhanh thậm chí về trưa và chiều một số nơi chuyển nắng nên nhiệt độ cao nhất trong ngày hôm nay sẽ dao động từ 29-32 độ C.

Hôm nay trên các sông từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình khả năng xuất hiện một đợt lũ nhỏ. Đề phòng nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng vùng trũng thấp các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Bình.   

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, hôm nay vẫn phổ biến trạng thái ít mưa, chủ yếu là mưa dông về chiều. Trong khi đó, ban ngày trời tạnh ráo có nắng với nhiệt độ cao nhất ngày dao động từ 32 – 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mát mẻ nhất cả nước, phổ biến 28-31 độ C, ban đêm se lạnh 20-23 độ C. Tối qua, một số nơi thuộc các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông có mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to.

Cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ vùng trũng thấp ở các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông; đặc biệt là các huyện Buôn Đôn, Ea Súp (Đăk Lăk), Krông Nô, Đăk Mil (Đăk Nông). Đồng thời chú ý khả năng mưa lớn gây mất an toàn cho các hồ chứa thuộc khu vực Tây Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội mát mẻ, trưa chiều giảm mây trời nắng