Gây tai nạn khi say rượu, Trung sĩ công an nguy kịch

Tuyến Trang| 14/08/2015 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 14/8, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, tình trạng sức khỏe chiến sĩ công an tự gây tai nạn nạn giao thông vẫn trong tình trạng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Khoa gây mê, hồi sức của bệnh viện.

Công an huyện Thới Bình cũng xác nhận có vụ việc chiến sĩ công an tự lái xe té ngã vào rạng sáng ngày 12/8. Chiến sĩ công an nói trên mang quân hàm Trung sĩ tên Nguyễn Ngọc Thái (22 tuổi, chiến sĩ nghĩa vụ quân sự ở đơn vị Công an huyện Thới Bình). Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ xem trước khi gây tai nạn, Thái có uống rượu hay không.

Gây tai nạn khi say rượu, Trung sĩ công an nguy kịch

Hiện trường, nơi xảy ra tai nạn

Theo nhiều người dân ở thị trấn Thới Bình cho biết, vào sáng 11/8, Thái nhậu với một số bạn bè ở một quán nhậu tại trung tâm thị trấn Thới Bình. Đến 2h sáng ngày 12/8, trung sĩ tiếp tục lái xe về hướng xã Trí Phải, định đến nhà người bạn nhậu tiếp thì xảy ra tai nạn. Do say rượu, Thái đã không làm chủ được tay lái, vướng phải ống bơm cát phục vụ công trình xây dựng, dẫn đến mất lái và tự té ngã…

Ngay sau khi biết thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ và người dân địa phương đưa Thái đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Theo Các y bác sĩ tại Khoa gây mê – Hồi sức bệnh viện này cho biết, Thái bị tụ máu não, cần phải tiến hành phẫu thuật.

Được biết, vị Trung sĩ này đã từng nhiều lần bị lập biên bản vì hành vi trốn khỏi đơn vị để ra ngoài nhậu. Tuy nhiên, không biết vì sao đơn vị không tiến hành xử lý răn đe.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây tai nạn khi say rượu, Trung sĩ công an nguy kịch