Cháy cửa hàng thiết bị ô tô khiến 2 ông cháu tử vong

Bá Mạnh| 28/03/2020 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại cửa hàng kinh doanh thiết bị ô tô khiến hai ông cháu không kịp thoát ra ngoài, tử vong tại chỗ.

Ông Hoàng Văn Chương, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy cửa hàng kinh doanh thiết bị ô tô khiến hai người tử vong, 9 người khác may mắn chạy thoát ra ngoài.

Hai nạn nhân được xác định là ông L.D.Ư (73 tuổi, chủ cửa hàng) cùng cháu gái 7 tuổi tử vong tại chỗ.

Cháy cửa hàng thiết bị ô tô khiến 2 ông cháu tử vong

Vụ cháy khiến 2 người tử vong do không thoát được ra ngoài.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 28/3, tại tầng 1 cửa hàng kinh doanh của gia đình ông L.D.Ư. bất ngờ bùng cháy dữ dội. Lúc này, phía trong cửa hàng có 11 người đang ngủ, tuy nhiên khi biết có cháy, 9 người đã nhanh chóng chạy theo cầu thang lên tầng 2 và sang nhà hàng xóm để thoát thân. Riêng ông Ư. và cháu gái 7 tuổi không thoát ra ngoài được dẫn đến tử vong.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng tổ chức ứng cứu và báo cho lực lượng chức năng tới hỗ trợ. Chính quyền huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Hà Tĩnh điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới dập lửa.

Cháy cửa hàng thiết bị ô tô khiến 2 ông cháu tử vong

Vụ cháy gây thiệt hại rất lớn cả về tài sản.

Tại khu vực tầng một của cửa hàng có nhiều vật dụng dễ gây cháy nổ khiến cho đám cháy lan rộng, công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 1h sau, ngọn lửa được khống chế nhưng toàn bộ đồ đạc, vật dụng ở tầng 1 của hàng đã bị thiêu rụi hoàn toàn..

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy cửa hàng thiết bị ô tô khiến 2 ông cháu tử vong