Cháy chung cư, nhiều người hoảng loạn chạy thoát thân

Huy Hùng| 04/10/2015 22:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời điểm xảy ra hoả hoạn nhiều người đã hốt hoảng chạy thoát khỏi toà nhà. Lực lượng cứu hoả phá cửa kính để tiến hành dập lửa.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 4/10, tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học, thuộc phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ bất ngờ thấy mùi khét, kèm theo là khói đen nghi ngút từ tầng 1, chung cư. 

Thấy vậy người dân toà nhà chung cư hốt hoảng gọi lực lượng cứu hoả và chạy thoát thân. Hàng trăm người đang ở trên những tầng trên cao bỏ chạy theo thang bộ, và thang máy ra khỏi toà nhà.

 Cháy chung cư, nhiều người hoảng loạn chạy thoát thân

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Cháy chung cư, nhiều người hoảng loạn chạy thoát thân

Nhiều hộ dân hốt hoảng chạy thoát khỏi toà nhà

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều xe cứu hỏa cùng hàng trăm cảnh sát PCCC, công an đến hiện trường chữa cháy. Để chữa cháy, lực lượng cứu hỏa đã phải phá vỡ nhiều ô cửa kính của tầng 1 tòa nhà mới có thể vào dập lửa.

Theo chị Lan Anh - người sống trong toà nhà này cho biết: "Không hiểu sao trước đó có đợt diễn tập chữa cháy thì có báo động, nay cháy thật thì hệ thống báo cháy không hoạt động, chỉ đến khi khói bốc lên dày đặc các tầng trên thì người dân mới phát hiện ra".

Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Hiện, nguyên nhân đám cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy chung cư, nhiều người hoảng loạn chạy thoát thân