3 mẹ con chết cháy thương tâm tại cửa hàng điện máy

Duy Uyên| 22/04/2018 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra khoảng 2 giờ sáng ngày 22/4 tại cửa hàng điện máy xã Yên Tiến (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) khiến 3 mẹ con chết cháy thương tâm.

Vào thời gian trên, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ cửa hàng điện máy của gia đình chị Phạm Thị Thảo (SN 1982, xã Yên Tiến (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), là chủ cửa hàng.

Người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội. Mọi người liền hô hoán nhau dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Khi phá cửa sắt, trong nhà chủ yếu là đồ điện tử, vải vóc nên đám cháy bùng lên một cách dữ dội, lửa bao trùm cả ngôi nhà.

3 mẹ con chết cháy thương tâm tại cửa hàng điện máy

Hiện trường vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Nam Định và lực lượng này đã tới hiện tường dập lửa cứu người. Đến 3 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế, 3 người trong ngôi nhà được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong.

3 mẹ con chết cháy được xác định là chị Phạm Thị Thảo (SN 1982) và 2 con của chị là cháu Đỗ Thanh Xuân (2008) và cháu Đỗ Tấn Dũng (SN 2012). Ngôi nhà bình thường có 4 người sinh sống nhưng trước đó người chồng đi vắng nên thoát chết. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 mẹ con chết cháy thương tâm tại cửa hàng điện máy