Vụ tranh giành khách, tài xế và phụ xe bị đánh: Lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang lên tiếng

Ngọc Thành| 18/05/2017 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc tài xế và phụ xe buýt của Công ty TNHH Long Hiệp Cư bị "đồng nghiệp" ở Hợp tác xã Vận tải cơ giới thủy bộ Mỹ Tho đánh trọng thương phải nhập viện hôm 17/5 vừa qua, lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang cho biết đang phối hợp làm rõ sự việc.

Theo đó, 4 cá nhân của 2 đơn vị có liên quan đã được cơ quan Công an triệu tập lấy lời khai để có hướng xử lý cụ thể. Hiện anh Nguyễn Chí Tín- phụ xe buýt của Công ty TNHH Long Hiệp Cư, một trong hai nạn nhân bị hành hung đầu vẫn bị đau và ho ra máu, đi lại khá khó khăn.

Anh Nguyễn Văn Hòa, tài xế xe buýt của Công ty TNHH Long Hiệp Cư đã bị một  đối tượng lạ nhắn tin, đe dọa yêu cầu anh đến một địa điểm để "nói chuyện".

Vụ tranh giành khách, tài xế và phụ xe bị đánh: Lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang lên tiếng

Phụ xe Nguyễn Chí Tín với bảng chụp XQ

Ông Lương Văn Cư, Giám đốc của Công ty TNHH Long Hiệp Cư đã ký đơn gửi Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh “cầu cứu khẩn cấp” vì nhân viên của doanh nghiệp đã bị nhân viên của Hợp tác xã Vận tải cơ giới thủy bộ Mỹ Tho chặn đánh hàng chục lần mà chưa được ngành chức năng xử lý, ngăn chặn kịp thời gây tâm lý hoang mang. Ông Cư cũng cho biết thêm, từ khi xảy ra vụ việc đến nay nhiều tuyến xe của công ty vẫn nằm im tại bến, gây thiệt hại khá nhiều về kinh tế.

Ông Huỳnh Văn Nguyện, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải kiêm Chủ tịch Hiệp hội Vận tải tỉnh Tiền Giang cho biết: “Sau khi vụ việc xảy ra đơn vị đã cử người xuống xác minh, phối hợp với các ban ngành chức năng để làm rõ vụ việc".

Ông Nguyện cũng cho biết thêm, nếu các nhân, đơn vị nào sai phạm thì xử lý, không để trường hợp cạnh tranh không lành mạnh, gây hoang mang dư luận, mất trật tự an toàn giao thông. 

Vụ tranh giành khách, tài xế và phụ xe bị đánh: Lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang lên tiếng

Nhiều tuyến xe của Cty TNHH Long Hiệp Cư ngưng hoạt động

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 17/5, xe buýt mang biển kiểm soát: 51B-161.40 do tài xế Nguyễn Văn Hòa (của Công ty TNHH Long Hiệp Cư) điều khiển từ trung tâm Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang ra Quốc lộ 1.

Khi phương tiện này đến Quốc lộ 60, thuộc phường 10, Tp. Mỹ Tho thì bị xe buýt mang biển kiểm soát 63K-2115 của Hợp tác xã Vận tải cơ giới thủy bộ Mỹ Tho do tài xế tên Thành chạy vượt chặn đầu xe, làm xe buýt do anh Nguyễn Văn Hòa điều khiển suýt lao lên dải phân cách.

Sau đó, khi xe anh Hòa chạy về hướng về cầu Mỹ Thuận, vừa đến đoạn km1968+200 tiếp tục bị xe buýt của Hợp tác xã vận tải cơ giới thủy bộ Mỹ Tho đuổi kịp ép vào lề. Lúc này, tài xế Thành nhảy xuống lao lên xe đánh tái xế Hòa tới tấp. Còn phụ xe của anh Hòa là Nguyễn Chí Tín bị phụ xe của Hợp tác xã vận tải thủy bộ  Mỹ Tho dùng đá, ống tuýt đánh chấn thương đầu và lưng. Sau khi được người dân ngăn cản, các nạn nhân được đưa bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tranh giành khách, tài xế và phụ xe bị đánh: Lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang lên tiếng