Vụ thầy giáo hiếp dâm học sinh lĩnh 30 tháng tù treo: Mẹ nạn nhân lên tiếng

Sơn Tùng| 18/08/2016 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc thầy giáo hiếp dâm học sinh lĩnh 30 tháng tù treo kháng cáo như “giọt nước làm tràn ly”, sau thời gian im lặng, mới đây mẹ của nạn nhân đã lên tiếng.

Vừa qua, bà B.T.T.S (SN 1979, ngụ TT. Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã có đơn thư gửi đến cơ quan báo chí xung quanh việc thầy giáo Trần Duy Ph. (SN 1980, ngụ TT. Ái Nghĩa) kháng cáo lên TAND tỉnh Quảng Nam vì không đồng ý mức án 30 tháng tù treo mà TAND huyện Đại Lộc đã tuyên phạt trước đó.

Vụ thầy giáo hiếp dâm học sinh lĩnh 30 tháng tù treo: Mẹ nạn nhân lên tiếng

Trường học nơi bị cáo Ph từng công tác

Theo bà S. trình bày trong đơn thư, vào ngày 13/11/2015, con bà là N.H.P.T (SN 1998, học sinh lớp 12 trường THPT H.N.H) được thầy Ph. nhờ đến nhà chấm bài kiểm tra. “Khi con tôi đến thầy Ph. đã có những hành vi sai trái đối với con tôi. Sau đó Công an huyện Đại Lộc đã bắt tạm giam thầy Ph. và truy tố về tội Hiếp dâm. Ngày 8/6, TAND huyện Đại Lộc đã tuyên phạt thầy Ph. 30 tháng tù treo. Gia đình tôi rất bức xúc, nhưng phía các cơ quan tố tụng cho rằng: ‘Mức án của thầy Ph. như vậy là đúng người đúng tội rồi’ nên gia đình tôi đành chấp nhận”, bà S. nêu trong đơn thư.

Tuy nhiên, mới đây bà S. nhận được tin thầy Ph. không đồng ý với mức án trên và kháng cáo lên TAND tỉnh Quảng Nam khiến người phụ nữ rất bức xúc.

Trước vụ việc này bà S. đã viết đơn thư gửi đến cơ quan báo chí với mong muốn tìm lại sự công bằng cho mẹ con bà. Trong đơn thư bà S. có đoạn: “Tội hiếp dâm của thầy Ph. tại sao chỉ có 30 tháng tù treo. Như vậy có phải là quá nhẹ hay không? Không đủ tính răn đe làm gương cho kẻ khác. Theo tôi nghĩ với hành vi hiếp dâm của thầy Ph phải được cách ly ra khỏi xã hội”, bà S. nói.

Bà S. cho rằng hành vi của thầy Ph. đã làm ảnh hưởng đến ngành giáo dục và bà cũng hi vọng tại phiên tòa phúc thẩm ngày 24/8 tới đây thầy Ph. sẽ lĩnh mức án tương xứng với tội lỗi của mình gây ra.

Dự kiến ngày 24/8, vụ án trên sẽ được xét xử phúc thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thầy giáo hiếp dâm học sinh lĩnh 30 tháng tù treo: Mẹ nạn nhân lên tiếng