Vụ phóng hỏa khiến 2 người tử vong: Gây án vì bị cự tuyệt tình cảm?

Ngọc An| 26/06/2022 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có vợ con, Hậu vẫn có tình cảm với bà L. Bị vợ con Hậu đánh ghen, bà L. chấm dứt và cự tuyệt tình cảm với Hậu. Vì chuyện này, Hậu nổi cơn ghen và gây ra vụ phóng hỏa khiến 2 con gái của bà L. tử vong.

Như tin đã đưa, ngày 26/6, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt được đối tượng Lê Công Hậu (SN 1964, quê quán Châu Thành, Bến Tre) khi y đang trốn ở Tiền Giang và bàn giao cho Công an TP.Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, rạng sáng ngày 25/6, Hậu đã phóng hỏa căn nhà ở hẻm 19, đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức khiến 2 cô gái là chị em ruột gồm: N.T.T.N (SN 1999) và N.T.T.X (SN 2003) tử vong.

le_cong_hau.png
Hiện trường căn nhà bị phóng hỏa và đối tượng Lê Công Hậu (hình nhỏ)

Theo điều tra ban đầu, Lê Công Hậu dù đã có gia đình nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với bà K.T.T.L (SN 1977). Vợ và con của Hậu biết sự việc nên đã tìm bà L. để đánh ghen. Hai người con của bà L. biết chuyện cũng không đồng ý để mẹ quan hệ tình cảm với Hậu. Từ đó, bà L quyết cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng này. 

Tuy nhiên, Hậu không đồng ý và nhiều lần đến căn nhà mẹ con bà L. thuê để đe dọa.

Ngày 24/6, Hậu từ Bến Tre lên TP.Hồ Chí Minh. Dọc đường đi Hậu có mua 2 can xăng chở theo với mục đích phóng hỏa đốt nhà bà L.

Rạng sáng hôm sau, Hậu tới bà L. và dùng xăng tưới vào nhà để đốt. Thời điểm này trong nhà có 3 mẹ con bà L và 3 người thân khác ở quê lên chơi. 

Thấy cháy, bà L và 3 người bà con chạy thoát được ra ngoài, hai con gái bà L bị mắc kẹt bên trong và tử vong.

Ngoài gây chết 2 người, vụ phóng hỏa còn thiêu rụi nhiều tài sản.

Hiện, Công an đang tiếp tục lấy lời khai của Hậu để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phóng hỏa khiến 2 người tử vong: Gây án vì bị cự tuyệt tình cảm?