Vụ cướp cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang: Chuyển hướng điều tra, nghi dàn dựng kịch bản

Quý Khôi(TH)| 21/10/2014 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Cà Mau cho biết, hiện CQĐT đã chuyển hướng điều tra vụ cướp xảy ra tại Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Trang, trên đường Nguyễn Tất Thành, khóm 7, phường 8, TP Cà Mau vào sáng ngày 20/10 vừa qua.

Như tin đã đưa, sáng sớm ngày 20/10, tại Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Trang xảy ra vụ “cướp táo tợn”.

Vụ cướp cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang: Chuyển hướng điều tra, nghi dàn dựng kịch bản

Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Trang 

Nhận được tin báo, Công an Thành phố Cà Mau đã cử đơn vị chức năng xuống hiện trường để nắm bắt thông tin và điều tra vụ án.

Bà Trương Mỹ Duyên (47 tuổi) khai báo, vào khoảng 6 giờ 15 sáng 20/10, khi chồng bà là bác sĩ Huỳnh Trường Sơn (56 tuổi, là chủ phòng khám), đưa con đi học thì có 2 người lạ mặt lẻn vào nhà, sau đó dùng dao khống chế bà rồi lấy đi trong tủ phòng ngủ, tầng trệt khoảng 200 triệu đồng và hơn 1 lượng vàng 18K.

Qua thu thập chứng cứ tại hiện trường, CQĐT đã phát hiện một số vị trí ở cửa trước, cửa sau của phòng khám này không có dấu hiệu đột nhập hay cạy phá.

Thời điểm lúc xảy ra vụ cướp chỉ có bà Duyên ở tầng trệt, người giúp việc ngủ ở tầng trên chưa thức giấc. Con dao được cho là của bọn cướp dùng để khống chế bà Duyên được lấy từ sau bếp của phòng khám.

Theo điều tra viên, đây là điều bất hợp lý, vì bọn cướp luôn thủ sẵn hung khí trong người để nhằm khống chế hoặc đối phó với gia chủ nếu gặp kháng cự.

Mặt khác, CQĐT cũng phát hiện, bà Duyên gần đây đang bị thâm hụt về tài chính do nhiều nguyên nhân.

Từ những cơ sở trên, Công an tỉnh Cà Mau đã chuyển hướng điều tra, nghi ngờ việc dựng hiện trường giả vụ cướp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cướp cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang: Chuyển hướng điều tra, nghi dàn dựng kịch bản