Vòng loại Euro 2016: Ronaldo là cứu tinh của Bồ Đào Nha

Mạnh Nguyễn| 15/11/2014 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiến thắng Armenia với tỷ số sít sao 1-0 cũng đủ để Bồ Đào Nha vươn lên vị trí thứ 2 bảng I sau loạt trận thứ 3 ở vòng loại Euro 2016 đêm qua.

Vòng loại Euro 2016: Ronaldo là cứu tinh của Bồ Đào Nha

Pha ghi bàn của Ronaldo trong trận gặp Armenia

Dường như truyền thông đang cạn lời để viết về Ronaldo bởi CR7 chỉ biết ghi bàn và ghi bàn, trong màu áo của Real Madrid hay trong màu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng vậy. Đêm qua, bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Armenia ở vòng loại Euro 2016 cũng lại là công của Ronaldo ghi ở phút thứ 71 của trận đấu.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp Bồ Đào Nha giành thắng lợi ở vòng loại Euro 2016 từ những nỗ lực ghi bàn của Ronaldo. Trước đó, ở trận đấu với ĐT Đan Mạch, đến tận phút đá bù giờ cuối cùng, Ronaldo, bằng pha đánh đầu đã giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng 1-0.

Vòng loại Euro 2016: Ronaldo là cứu tinh của Bồ Đào Nha

Cú đánh đầu của CR7 ở phút 95 mang lại chiến thắng cho Bồ Đào Nha trong trận gặp Đan Mạch

Trước một đội bóng yếu hơn rất nhiều, việc Bồ Đào Nha chỉ có thể trông chờ vào sự tỏa sáng của một mình Ronaldo thực sự là tín hiệu đáng lo ngại. Lối chơi phòng ngự phản công của Armenia khiến các chân sút của Bồ Đào Nha không còn cửa ghi bàn và nếu không có sự tỏa sáng của Ronaldo, Bồ Đào Nha có lẽ đã phải chia điểm ngay trên sân nhà.

Cùng ở bảng I, ĐT Đan Mạch vừa có được chiến thắng 3-1 trước Serbia. Đáng chú ý là trận đấu đã diễn ra trên sân vận động Partizan không có cổ động viên bởi Serbia đang phải chịu án phạt do trận đấu đầy bạo lực với Albania hồi tháng 10.

Như vậy ở bảng I, Đan Mạch đang tạm dẫn đầu với 7 điểm, Bồ Đào Nha xếp thứ 2 với 6 điểm, tiếp theo sau là Albania đang có 4 điểm, cuối cùng là Serbia và Armenia mới chỉ có được 1 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng loại Euro 2016: Ronaldo là cứu tinh của Bồ Đào Nha