Vòng 35 La Liga: Ronaldo giúp Real bám đuổi Barca

Mạnh Nguyễn| 03/05/2015 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đại kình địch là Real Madrid và Barcelona vẫn tiếp tục cuộc rượt đuổi trên đường về đích tại La Liga khi cả hai đều có được chiến thắng ở vòng 35 vừa qua.

Sevilla -  Real Madrid 2-3

Sevilla đã không để Real dễ dàng có được chiến thắng trên sân Sanchez Pizjuan tuy nhiên sự toả sáng của Ronaldo cũng đủ để đội bóng Hoàng Gia có được 3 điểm cần thiết.

Real nhập cuộc với sự tự tin vốn có của mình. Và chỉ trong hai phút, siêu sao Ronaldo đã mang về cho Kền kền trắng hai bàn thắng ở phút 36 và 37 của trận đấu. Bàn thắng đầu tiên có công kiến tạo của Isco và Ronaldo đã bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới của đội chủ nhà. Bàn thắng thứ hai là một cú đệm bóng của CR7 sau cú đánh đầu ngược của Chicharito.

Sevilla sau hai bàn thua vẫn kiên nhẫn tìm kiếm cơ hội phản công. Đến cuối hiệp một, Sergio Ramos bất cẩn phạm lỗi với  Aleix Vidal trong vòng cấm và trọng tài cho Sevilla được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Carlos Bacca sút phạt thành công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Sevilla.

Vòng 35 La Liga: Ronaldo giúp Real bám đuổi Barca

Ronaldo lập hat -trick giúp Rael thắng Sevilla 3-2

Sang hiệp hai, HLV Carlo Ancelotti rút Chicharito ra sân và thay bằng Gareth Bale. Quyết định này đã phát huy tác dụng khi phút 68, Bale có đường tạt bóng để Ronaldo ghi bàn thắng thứ ba cho Real.

Đến những phút cuối trận đấu, Sevilla có sự tăng cường nhân lực khi Iborra được tung vào sân ở phút 78. Và chỉ sau một phút, Iborra đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với ba điểm trọn vẹn, Real đang có tổng điểm là 85, đứng ở vị trí thứ hai trên BXH. Riêng với Ronaldo, thêm cú hat-trick trong trận cầu này giúp CR7 có được tới 42 bàn thắng, đứng đầu danh sách vua phá lưới mùa này.

Cordoba – Barca 0-8

Thi đấu trên sân của Cordoba, Barcelona đã mất khá nhiều thời gian loay hoay trước lối chơi tử thủ của Cordoba. Đội chủ nhà ít nhất cũng cầm chân được Barca đến 40 phút của hiệp một. Chỉ đến phút 42 của trận đấu, khi Messi có đường chuyền cho Ivan Rakitic ghi bàn, Barca mới thoát khỏi sự bế tắc. Thế nên chỉ ba phút sau, Luis Suarez đã mang về bàn thắng thứ hai cho đội bóng xứ Catalan.

Vòng 35 La Liga: Ronaldo giúp Real bám đuổi Barca

Suarez với hat trick, Messi lập cú đúp góp phần vào chiến thắng tưng bừng 8-0 của Barca trước Cordoba

Sau hai bàn thua nhanh chóng, Cordoba trở nên bạc nhược. Do vậy đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua thứ ba ngay ở phút đầu hiệp hai từ cú đánh đầu của Messi. Và chỉ 7 phút sau, Suarez nâng tỉ số trận đấu lên 4-0 cho Barca.

Ở những phút còn lại của trận đấu, sân Nuevo Arcangel trở thành nơi để các cầu thủ Barca trình diễn khả năng ghi bàn của mình. Lần lượt Pique, Messi, Neymar và Suarez mang về cho Barca thêm 4 bàn thắng. Trận đấu này cũng là nơi Suarez lập hat-trick đầu tiên từ khi về với đội chủ sân Nou Camp.

Chiến thắng tưng bừng 8-0 giúp Barca giữ vững vị trí số một trên BXH La Liga khi có tổng điểm là 87, hơn Real hai điểm. Trận thắng này cũng là liều thuốc tinh thần tuyệt vời để Barca sẵn sàng cho trận đối đầu với Bayern Munich tại bán kết Champions League tới đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 35 La Liga: Ronaldo giúp Real bám đuổi Barca