Vợ chồng trả giá vì gây thương tích nặng cho hàng xóm

Thành Phan| 30/06/2022 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ có sự giúp sức của chồng, Tâm đã dùng dao cắt đứt “của quý” của anh Vịnh rồi ném vào bụi cây trong đồi cao su.

Ngày 30/6, TAND huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự đối với 2 bị cáo là Nguyễn Quốc Đông (SN 1974) và Bùi Thị Tâm (SN 1984), cùng cư trú tại Thôn 12 xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cáo trạng, Bùi Thị Tâm là vợ của Nguyễn Quốc Đông, trú tại thôn 12 xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Do nghi ngờ Tâm có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Hữu Vịnh (SN 1969) ở cùng thôn. Đông đã hỏi Tâm và Tâm thừa nhận trước đây khoảng 04 năm, có 01 lần bị Nguyễn Hữu Vịnh cưỡng ép quan hệ tình dục. Chiều 07/12/2020, Đông và Tâm có bàn với nhau về việc Tâm sẽ gọi điện thoại cho Vịnh để hẹn gặp vào thời gian khoảng 5 giờ sáng ngày 08/12/2020, tại đồi cao su của thôn để nói chuyện, làm rõ sự việc trên.

1(2).jpg

Toàn cảnh phiên toà xét xử

Ngày 7-12-2020, vợ chồng Tâm đã bàn nhau rồi Tâm gọi điện hẹn ông V. lên đồi cao su để nói chuyện. Khoảng 4 giờ ngày 8-12-2020, như đã hẹn, ông V. lên đồi cao su tìm Tâm nói chuyện thì bị cặp vợ chồng này bắt trói.

Lúc này, Tâm nói với chồng "đây là lỗi của em, ai sai người đó chịu, cái gì sai thì xử chỗ đó. Em xin anh cho em tự giải quyết". Nói xong, người phụ nữ này dùng dao cắt đứt dương vật của ông V..

2.jpg

Bị cáo Bùi Thị Tâm trả lời HĐXX

Gây án xong, thấy ông V. ra nhiều máu, Tâm đã gọi điện cho hàng xóm tới đưa ông V. đi cấp cứu, còn hai vợ chồng tới Công an xã Xuân Phú đầu thú.

Mặc dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên "của quý" của ông N.H.V. đã không thể phục hồi.

Trên cơ sở nội dung vụ án, căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt mỗi bị cáo 7 năm 6 tháng tù. Đồng thời, buộc các bị cáo Nguyễn Quốc Đông và Bùi Thị Tâm phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe và tinh thần cho bị hại là anh Nguyễn Hữu Vịnh là hơn 218 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng trả giá vì gây thương tích nặng cho hàng xóm