Viettel giành chiến thắng tại giải thưởng quốc tế Cybersecurity Excellence Award 2022

Minh Anh| 22/02/2022 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viettel Cyber Security đã giành giải Vàng tại 13/13 đề cử tham dự giải thưởng quốc tế Cybersecurity Excellence Awards 2022.

Cybersecurity Excellence Awards 2022 - giải thưởng quốc tế uy tín về bảo mật, an ninh mạng - mới đây đã công bố Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS), một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), giành giải Vàng tại 13/13 đề cử tham dự.

Giải thưởng quy tụ hơn 900 đề cử đến từ những hãng cung cấp giải pháp an toàn thông tin (ATTT) hàng đầu trên thế giới như Palo Alto, Fortinet, McAfee, Crowdstrike…

theo.jpg
Viettel thắng lớn tại giải thưởng quốc tế Cybersecurity Excellence Award 2022

Trong số đó, VCS đã giành giải Vàng cho Công ty An ninh mạng tốt nhất khu vực châu Á năm 2022 cùng 12 giải Vàng cho 8 sản phẩm và 4 dịch vụ ATTT.

Các giải pháp, dịch vụ của VCS giành giải lần này đều là những sản phẩm đã hỗ trợ hiệu quả quá trình chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp trong ứng phó với các vấn đề ATTT khi chuyển dịch hạ tầng lên nền tảng trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Tiêu biểu trong đó là giải pháp làm việc từ xa VCS M-Suite cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin nội bộ trên Internet trong khi vẫn đảm bảo ATTT.

VCS M-Suite đã được áp dụng trên 14 hệ thống trong và ngoài nước trong đó có các bộ, ngành và doanh nghiệp, tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực có nhu cầu ATTT cao như tài chính, chứng khoán, năng lượng…với số lượng triển khai lên tới 11.000 máy tính.

Một giải pháp nổi bật khác là VCS-KIAN hỗ trợ phân tích, phát hiện các hành vi mạng bất thường. Giải pháp có năng lực giám sát lên tới 250.000 sự kiện/giây này được triển khai trên toàn bộ mạng lưới Viettel và trên hệ thống của 30 tổ chức, doanh nghiệp khác giúp bảo vệ hiệu quả khách hàng trước nguy cơ bị tấn công mã độc, rò rỉ, lộ lọt dữ liệu.

Ngoài ra có thể kể đến VCS-aJiant, giải pháp giúp phát hiện, chống tấn công có chủ đích lớp Endpoint giúp giảm sát một cách toàn diện, đảm bảo loại bỏ tất cả các nguy cơ bị khai thác và chiếm quyền điều khiển.

Giải pháp được triển khai trên toàn bộ mạng lưới Viettel và trên hệ thống của khách hàng với số lượng hơn 100.000 máy chủ, máy tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel giành chiến thắng tại giải thưởng quốc tế Cybersecurity Excellence Award 2022