Vietjet khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ

Mai Anh| 17/10/2014 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/10, Vietjet đã khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ. Đây là đường bay thứ 2 của Hãng đến Cần Thơ cùng với đường Đà Nẵng – Cần Thơ.

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ

Nghi thức khai trương đường bay đường bay Hà Nội – Cần Thơ

Đồng thời, Vietjet trao tặng 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo Hà Nội và 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo Cần Thơ.

Cùng ngày, điểm bán vé mới tại địa chỉ số 209A - 209B đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã được mở bán phục vụ và có nhiều chương trình khuyến mãi mỗi ngày cho hành khách.

Được biết, trên chuyến bay khai trương, mọi khách hàng sẽ được tặng quà lưu niệm.

Với tần suất khai thác 7 chuyến khứ hồi/ tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 10 phút, chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Hà Nội lúc 11h, đến Cần Thơ lúc 13h10. Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h45 từ Cần Thơ, tới Hà Nội lúc 15h55, rất thuận tiện cho hành khách.

Trong thời gian tới, nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển thêm đường bay, tăng chuyến phục vụ hành khách, Vietjet sẽ có thêm nhiều máy bay mới, trang bị ghế da sang trọng; đồng thời, tăng cường cải thiện chất lượng bữa ăn với thực đơn 9 món ăn nóng, 20 món ăn liền và nhiều thức uống do đầu bếp nổi tiếng tại khách sạn 5 sao thiết kế, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ẩm thực trên không của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ