Thông tin doanh nghiệp

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng

P.Duy 27/01/2024 - 17:11

Vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện & Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh (Sân vận động Phú Thọ), VietinBank tổ chức concert Sống một đời có “lãi” thu hút sự quan tâm của hơn 25.000 khán giả. Những màn trình diễn nghệ thuật với sự kết hợp âm thanh, ánh sáng đỉnh cao đã góp phần lan tỏa ý nghĩa mang “lãi” cho khán giả và cộng đồng.

Quy tụ dàn sao cực khủng của showbiz Việt như: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, Wren Evans, cùng các nghệ sĩ trẻ đầy cá tính trong giới Indie: The FLOB, PAY, WEAN LE, Phùng Khánh Linh, MINH, Concert đã tạo nên cơn sốt săn vé trong giới hâm mộ. Với 2 phần Sunset show và Main show được trình diễn liên tục từ 16:30 đến hơn 23:00 cùng sự hòa mình của gần 25.000 khán giả đã thực sự tạo nên một “cơn địa chấn” vào đêm 20/1/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

1.jpg
Toàn cảnh Concert Sống một đời có “lãi".

Một điểm ấn tượng khác mà concert Sống một đời có “lãi” mang đến cho khán giả chính là việc xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam cho hạng mục “Chương trình ca nhạc có diện tích màn LED lớn nhất Việt Nam” với 1.466m2 LED được sử dụng. Việc ứng dụng các công nghệ trình chiếu visual kết hợp với âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế giúp khán giả ở mọi khu vực đều có thể thưởng thức và “quẩy sung” cùng các nghệ sĩ.

Là hoạt động nằm trong Chiến dịch Sống một đời có “lãi”, Concert được tổ chức với mong muốn truyền tải những thông điệp, giá trị sống ý nghĩa tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Mặc dù 16:30 mới bắt đầu concert, tuy nhiên từ trước đó 5 ngày đã có hàng ngàn khán giả đến trực tiếp địa điểm tổ chức để đổi vòng tay và check-in vào sân sớm ngay từ đầu giờ chiều ngày 20/1.

2.jpg
Khán giả check-in vào sân từ đầu giờ chiều 20/1/2024.

Bên trong khuôn viên sự kiện, khán giả được tham gia trải nghiệm các sản phẩm số vô cùng ấn tượng của VietinBank như: Dịch vụ Facepay (thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt); Mở tài khoản và thẻ Eliv3 qua hình thức eKYC; Tham gia các minigame và nhận những quà tặng đặc biệt từ VietinBank.

3.jpg
Khán giả trải nghiệm các sản phẩm số tại gian hàng của VietinBank.

Rất nhiều khách hàng đã được trải nghiệm dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của VietinBank tại các quầy dịch vụ của sự kiện. Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ camera 360 hiện đại, ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm theo phong cách riêng của mỗi người.

Để làm nóng bầu không khí, Sunset show đã mang đến ngọn lửa trẻ trung, nhiệt huyết lan toả đến hàng ngàn người hâm mộ tại SVĐ Phú Thọ.

4.jpg
Sunset show được khuấy động với sức trẻ từ Minh, Pay, The Flob, Phùng Khánh Linh và Wean Le.

Sau những phá cách, năng lượng mới mẻ của Sunset show, khán giả thực sự bùng nổ cùng visual - âm thanh - ánh sáng với những màn trình diễn có 1-0-2 của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam trong Main show. Không dừng ở một chương trình âm nhạc, Concert còn mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa thông qua từng set diễn của mỗi nghệ sĩ.

Chương trình được mở màn bằng tiết mục múa đương đại - hiện đại góp phần giải nghĩa Sống một đời có “lãi” là gì. Tiết mục đặc biệt này đã đưa người xem đi qua từng hành trình “Sống” của đời người qua màn biểu diễn của các vũ công và hình ảnh vô cùng trọn vẹn.

5.jpg
Tiết mục múa đương đại mở màn cùng pháo hoa rực rỡ.

Tiếp đó là các chương Sống trẻ, Sống nhiệt, Sống thấu, và Sống tỏa được thể hiện rõ nét qua lời kể bằng âm nhạc của các nghệ sĩ. "Sống" và "Lãi" được khắc họa dưới những góc nhìn khác nhau nhưng luôn song hành xuyên suốt qua từng giai đoạn.

Đại diện cho ý nghĩa về Sống trẻ là 2 gương mặt đình đám: Wren Evans và Tóc Tiên.

6.jpg
Tóc Tiên.
7.jpg
Wren Evans.

Giai điệu bắt tai đến từ các ca khúc đình đám: Call me; Thích em hơi nhiều; Ngày mai; 906090; CATENA;… đã đốt cháy sân khấu Sống một đời có “lãi”, lan toả sức sống trẻ trung và mạnh mẽ tới hàng ngàn người hâm mộ; minh chứng cho việc sự trẻ trung không chỉ là ở tuổi tác mà còn ở tâm hồn tràn đầy năng lượng.

Xuất hiện với visual vô cùng xinh đẹp, Phương Ly đã đốn tim khán giả với những bản “hit” ngọt ngào làm nên tên tuổi của mình. Khán giả được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc; vừa rung động trước sự ngọt ngào của “Cô vợ quốc dân”, vừa bùng cháy nhiệt huyết tuổi trẻ với liên khúc được phối lại hoàn toàn mới đến từ JustaTee. Ông bố “chuẩn nết na” của “hot girl Tây Hồ” luôn mang lại những ấn tượng đặc biệt và mới mẻ qua từng lần xuất hiện. Bằng những giai điệu của mình, 2 ca sĩ đã gửi gắm đến người hâm mộ lý tưởng Sống nhiệt: với cảm xúc và đam mê, bạn không chỉ làm cho cuộc sống thêm tròn đầy mà còn "lãi" được sự kiên nhẫn, dũng cảm và khả năng biến những ý tưởng thành hiện thực.

8.jpg
Phương Ly.
9.jpg
Justatee.

Là nghệ sĩ không chỉ sở hữu giọng hát cuốn hút, mà còn có trái tim đầy ấm áp, Hà Anh Tuấn đã chinh phục hàng triệu khán giả nhờ khả năng thấu cảm thông qua những ca từ đẹp đẽ. Cuộc đời sẽ thật đẹp khi chúng ta biết lắng nghe và được lắng nghe, biết đồng cảm và được đồng cảm. Khi đó, thứ chúng ta “lãi” được không chỉ nằm trong giá trị của mỗi cá nhân mà còn tạo nên giá trị đẹp cho cộng đồng. Và với VietinBank, “Sống thấu” chính là sự thấu hiểu khách hàng, luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng.

10.jpg
Hà Anh Tuấn.

Cuối cùng, đại diện cho chương Sống toả - ý nghĩa cao đẹp nhất mà VietinBank hướng tới, sự xuất hiện đặc biệt của Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, đã thổi bùng không khí tại SVĐ Phú Thọ. Gần 25.000 khán giả đã cùng hoà giọng với những giai điệu mộc mạc, chân thành và sâu sắc của Đen. Set diễn kéo dài hơn 45 phút là món quà tri ân VietinBank và Đen gửi tặng đến các khán giả, các khách hàng đã cùng đồng hành trên suốt hành trình Sống một đời có “lãi”.

Cũng tại Concert, đại diện lãnh đạo VietinBank đã chia sẻ với khán giả về ý nghĩa thông điệp Sống một đời có "lãi": "Năm 2023 VietinBank đã ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi”. Từ “lãi” ở đây được để trong ngoặc kép để nhấn mạnh rằng lãi không chỉ là tiền tài vật chất, mà còn là những giá trị tinh thần, những giây phút thăng hoa với nghệ thuật. Và đặc biệt là chúng ta cảm thấy thật sự có lãi khi chúng ta làm được những việc có ý nghĩa trong cuộc sống. Với tinh thần lãi đó, từ khi ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi” VietinBank đã đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội gần 300 tỷ đồng".

11.jpg
Trao quà tặng cho Tỉnh.

VietinBank đã cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu trao quà tặng trị giá hơn 2 tỷ đồng đến 2 tỉnh Hà Giang và Cao Bằng với mục tiêu góp sức, chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

12.jpg
Đen Vâu trình bày ca khúc Sống một đời có “lãi".

Khép lại Concert, ca khúc Sống một đời có “lãi” do chính Đen Vâu thể hiện lần đầu được ra mắt công chúng. Sống một đời có “lãi” không chỉ là sứ mệnh của riêng VietinBank mà còn là mối nhân duyên đẹp đẽ giữa VietinBank và nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Trên hành trình đó, VietinBank có sự đồng hành của Nghệ sĩ đã chinh phục hàng triệu trái tim Việt Nam, thúc đẩy sứ mệnh lan toả giá trị “lãi” nhân văn tích cực trong cộng đồng.

Cùng sự đồng hành của Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và đơn vị tổ chức Công ty TNHH Zeit Media, Concert Sống một đời có “lãi” đã mang đến cho khán giả không chỉ những màn trình diễn đẳng cấp mà còn góp phần truyền tải những thông điệp “Sống” đầy ý nghĩa đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là lời cam kết của VietinBank về nỗ lực phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất nhằm hiện thực hóa "Khát vọng tầm cao mới" cùng người dân Việt Nam.

Song hành trong suốt chiến dịch Sống một đời có “lãi” là sản phẩm thẻ kép Tín dụng và Ghi nợ Quốc tế VietinBank Eliv3. Với chính sách hoàn tiền 10% khi chi tiêu trong các lĩnh vực Giải trí, Du lịch, Y tế, Giáo dục; hệ sinh thái với hàng ngàn điểm ưu đãi lên đến 50%++ và đặc quyền tham gia các show âm nhạc đẳng cấp: “Show của Đen” tại Hà Nội, “Đại nhạc hội 8Wonder” tại Nha Trang, Concert “Sống một đời có “lãi”” tại Tp. Hồ Chí Minh, thẻ Eliv3 đã thực sự đồng hành và mang lại những giá trị “lãi” đích thực đến khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể mở thẻ Eliv3 100% online ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile hoặc liên hệ các quầy giao dịch gần nhất của VietinBank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng