Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, kể từ ngày 18/9/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt một số tính năng mới, nổi bật trong dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.
Cụ thể:
1. Tính năng Nhận thông báo biến động số dư OTT (OTT Alert):
Nếu như trước đây, tất cả thông tin thay đổi số dư tài khoản, chi tiêu thẻ hoặc thông báo nhắc nợ định kỳ của khách hàng được thông báo qua tin nhắn SMS (dịch vụ SMS chủ động) thì với tính năng OTT Alert, các thông tin này sẽ được thông báo tức thì và hoàn toàn Miễn phí ngay trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking.
Các ưu điểm nổi bật của OTT Alert:
Lưu ý:
Việc ra mắt tính năng OTT Alert, Vietcombank mong muốn giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank.
2. Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước:
Sau khi triển khai dịch vụ thanh toán tiền nước trên kênh quầy giao dịch và kênh ngân hàng trực tuyến, Vietcombank tiếp tục mở rộng dịch vụ này trên kênh ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn tiền nước hoàn toàn miễn phí bằng 02 hình thức sau đây:
Vui lòng tham khảo danh sách các công ty nước có hợp tác với Vietcombank tại đây.
3. Dịch vụ năng đăng ký ủy quyền trích nợ tự động cước viễn thông VNPT:
Tương tự như dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động (VCB-Auto Debit) tiền Điện/Nước, dịch vụ này giúp khách hàng chỉ cần phải đăng ký một lần đầu tiên ngay trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, hằng tháng, khi có thông tin do Tổng công ty truyền thông (VNPT Media) gửi sang, Vietcombank sẽ tự động trích nợ tài khoản của khách hàng để thanh toán các hóa đơn này.
Đường dẫn đến tính năng trên ứng dụng: Truy cập ứng dụng > VCB-Auto Debit > Đăng ký dịch vụ > Loại dịch vụ: Hóa đơn cước viễn thông VNPT.
Với đa dạng các kênh thanh toán (quầy giao dịch, internet banking, mobile banking), các hình thức thanh toán (chủ động thanh toán, ủy quyền trích nợ) và danh sách đối tác liên tục được mở rộng, Vietcombank là ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn một cách đa dạng và tiện lợi nhất.
4. Kích hoạt VCB-Mobile B@nking bằng tài khoản VCB-Mobile Bankplus (Bankplus):
Bên cạnh các kênh đăng ký dịch vụ đã cung cấp (VCB-IB@nking, Quầy, đăng nhập bằng tài khoản VCB-iB@nking), Quý khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt dịch vụ bằng Tên truy cập và mật khẩu của dịch vụ Bankplus của chính mình. Thao tác đơn giản, thuận tiện:
Lưu ý: Áp dụng đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ Bankplus/mã kích hoạt Bankplus còn hiệu lực; số điện thoại đăng ký Bankplus là số điện thoại đăng ký SMS Banking của khách hàng.
5. Một số điều chỉnh khác trên VCB-Mobile B@nking:
Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, Vietcombank không ngừng cải tiến và mở rộng nhà cung cấp dịch vụ:
Không ngừng cải tiến để ra mắt các tính năng mới với mong muốn đem lại các trải nghiệm tối ưu nhất cho Quý khách hàng, Vietcombank đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam” do tạp chí danh tiếng The Asian Banker trao tặng.
Thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng tham khảo tại trang web www.vietcombank.com.vn.
(Link: https://portal.vietcombank.com.vn/Personal/OnlineBanking/Pages/Ngan-hang-tren-dien-thoai-di-dong-VCB-Mobile-Banking.aspx?devicechannel=default)
Quý khách hàng vui lòng tải và cập nhật phiên bản mới nhất của VCB-Mobile B@nking tại chợ ứng dụng App Store (https://apps.apple.com/vn/app/vietcombank/id561433133?l=vi) hoặc Google Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.VCB&hl=vi) để trải nghiệm các tính năng tiện ích ngay hôm nay.