Viet Capital Bank chính thức hợp tác cùng Chubb Life

Bảo Ngọc| 18/03/2016 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam - tiền thân là ACE Life) chính thức hợp tác phân phối dịch vụ Bảo hiểm thông qua Ngân hàng (Bancassurance).

Việc triển khai mô hình phân phối này sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cả hai bên. Theo đó, thông qua chương trình liên kết này, hai bên sẽ cùng:

Cung cấp sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) của Chubb Life với nhiều quyền lợi ưu việt và mức phí phù hợp đến khách hàng cá nhân thông qua hệ thống Chi nhánh và Phòng giao dịch của Viet Capital Bank tại các tỉnh thành trên cả nước.

Cung cấp giải pháp bảo vệ các rủi ro tài chính và gia tăng thêm phúc lợi cho nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp là khách hàng của Viet Capital Bank với các sản phẩm Bảo hiểm cá nhân và Bảo hiểm nhóm của Chubb Life.

Gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng đang tham gia BHNT với Chubb Life khi tham gia các dịch vụ của Viet Capital Bank.

Viet Capital Bank chính thức hợp tác cùng Chubb Life

Viet Capital Bank hợp tác với Chubb Life

Nhân sự kiện này, ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Một trong những mục tiêu của Chubb Life trong năm 2016 chính là mở rộng và đa dạng hóa các kênh phân phối, nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc tìm hiểu và tham gia BHNT. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại cơ hội cho khách hàng của Viet Capital Bank tiếp cận những giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt  cung cấp bởi Chubb Life”.

Đại diện Viet Capital Bank, ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc cũng chia sẻ: “Song song với việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ tài chính, Viet Capital Bank luôn mong muốn mang đến cho khách hàng thêm những giá trị gia tăng ưu việt hơn. Lợi thế về mạng lưới của Viet Capital Bank cùng các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt của Chubb Life là nhân tố chính để chúng tôi quyết định việc hợp tác này. Không chỉ hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng, chúng tôi luôn tin tưởng mạnh mẽ vào sự thành công của mô hình hợp tác Bảo hiểm thông qua Ngân hàng”.

Viet Capital Bank

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992.Trải qua 24 năm hoạt động và phát triển, Viet Capital Bank đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ.Kết thúc năm 2015, kết quả kinh doanh của Viet Capital Bank đạt được khá khả quan. Tổng tài sản đạt 29,579 nghìn tỷ đồng, huy động đạt 25,904 nghìn tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 16,663 nghìn tỷ, nợ xấu dưới 3%. Ngay trong những ngày đầu năm 2016, Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép mở mới 10 Chi nhánh và Phòng giao dịch, trong bối cảnh việc mở rộng chi nhánh của các ngân hàng bị hạn chế. Hiện tại, Viet Capital Bank đang hoàn thiện chiến lược phát triển 05 năm (2016 - 2020) theo hướng đẩy mạnh hơn về bán lẻ, tập trung vào khách hàng vừa và nhỏ (SME), đầu tư mạnh về công nghệ, về con người và phát triển nhanh hệ thống mạng lưới hoạt động truyền thống lẫn các kênh ngân hàng điện tử hiện đại.

Chubb Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb (tiền thân là Tập đoàn ACE).

Tại Việt Nam, Chubb Life cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt đáp ứng toàn diện các nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính đa dạng cho các khách hàng khác nhau. Tháng 3 năm 2006, Chubb Life tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời ra thị trường. Đến nay, Chubb Life đã phát triển và cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời, tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay, Chubb Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua một đội ngũ hơn 16.000 Đại diện Kinh doanh tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc.

Tại Việt Nam, theo sự chấp thuận của Bộ Tài chính tại Giấy phép điều chỉnh số 33/GPĐC13/KDBH,  kể từ ngày 09/03/2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (‘Chubb Life Việt Nam’).

Tập đoàn Chubb

Tập đoàn Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm được niêm yết lớn nhất thế giới, được hình thành từ thương vụ ACE mua lại Chubb. Với phạm vi hoạt động trên 54 quốc gia trên toàn cầu, Tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ như bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cho doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và hỗ trợ y tế, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhóm khách hàng đa dạng.

Tập đoàn nổi bật với phạm vi sản phẩm và dịch vụ toàn diện của mình, năng lực phân phối rộng rãi, sức mạnh tài chính vượt trội, sự xuất sắc trong thẩm định bảo hiểm, chuyên môn giải quyết quyền lợi bảo hiểm ưu việt và hoạt động được chuyên môn và địa phương hóa trên khắp toàn cầu., 

Viet Capital Bank chính thức hợp tác cùng Chubb Life

Lễ kí kết hợp tác giữa Việt Capital Bank hợp với Chubb Life

Những công ty bảo hiểm thuộc tập đoàn Chubb cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cho các đối tượng khách hàng đa dạng: các tập đoàn đa quốc gia cũng như các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ; các cá nhân giàu có, có ảnh hưởng lớn với khối tài sản đáng kể cần bảo vệ; các cá nhân có nhu cầu bảo hiểm cho bản thân như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn cá nhân, hỗ trợ y tế, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ô tô và những dịch vụ bảo hiểm được thiết kế đặc biệt khác; tập đoàn cũng cung cấp dịch vụ bảo hiểm các công ty và nhóm công ty có nhu cung cấp và chào mời các chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe hay ngay cả bảo hiểm nhân thọ cho chính nhân viên hoặc công ty là thành viên trong nhóm; và các khách hàng là những công ty bảo hiểm với nhu cầu quản lý rủi ro thông qua các chương trình tái bảo hiểm.

Với 150 tỷ đô-la Mỹ tổng tài sản và doanh thu gộp 37 tỷ đô-la năm 2014 (theo ước tính kế toán), các công ty bảo hiểm quan trọng trong tập đoàn Chubb duy trì sức mạnh tài chính thể hiện qua mức đánh giá AA của Standard & Poor và A++ của A.M.Best.

Công ty mẹ của tập đoàn Chubb niêm yết tại Thị trường chứng khoán New York (NYSE:CB) và là thành viên của chỉ số S&P 500.

Tập đoàn Chubb có văn phòng chính tại Zurich, New York, London và các địa điểm khác, tuyển dụng khoảng 30,000 nhân viên toàn cầu.

Để biết thêm các thông tin về Chubb Life, vui lòng truy cập www.new.chubb.com. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viet Capital Bank chính thức hợp tác cùng Chubb Life