Doanh nghiệp - Doanh nhân

Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson - tiên phong xu thế thẩm mỹ làm đẹp chuẩn Y khoa

Lê Hương 18/10/2023 - 14:37

Trước những thách thức và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thẩm mỹ, Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson luôn tự hào là đơn vị uy tín, xây dựng thương hiệu làm đẹp “đẳng cấp quốc tế” với sứ mệnh chăm sóc và kiến tạo vẻ đẹp bền vững cho mọi khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.

10 năm tiên phong “Thẩm mỹ công nghệ cao - Làm đẹp quy trình chuẩn Y khoa”

Sở hữu những công nghệ làm đẹp hàng đầu, thiết bị thăm khám, phân tích chuyên sâu và hiện đại thế giới, từ đó đưa tới phác đồ chuẩn xác, phù hợp với từng cơ địa và tình trạng của mỗi khách hàng, Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson luôn bảo đảm mọi quy trình thẩm mỹ được khép kín, vô khuẩn và an toàn.

thau-hieu-duoc-tam-ly-khach-hang-lam-dep-di-doi-voi-su-an-toan-1-.png

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng “làm đẹp đi đôi với sự an toàn”, mỗi khi bước vào phòng điều trị công nghệ cao, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và được tận hưởng trọn vẹn không gian làm đẹp cao cấp được ví như “kỳ nghỉ dưỡng” ngắn hạn.

Đột phá công nghệ theo xu hướng thẩm mỹ toàn cầu

Không ngừng nâng cấp chất lượng và hiệu quả dịch vụ, Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson luôn cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất thế giới thông qua các chuyến tu nghiệp trong và ngoài nước của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm.

Sở hữu công nghệ triệu đô độc quyền từ Hoa Kỳ, được kiểm chứng lâm sàng an toàn và phù hợp với mọi thể trạng của người Việt cùng hàng nghìn ca điều trị thành công trên thế giới, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng hàng đầu tại Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson.

thau-hieu-duoc-tam-ly-khach-hang-lam-dep-di-doi-voi-su-an-toan-2-.jpg

Thực hiện hóa mục tiêu và sứ mệnh lớn lao giúp phụ nữ Việt được tiếp cận với công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất, xóa bỏ rào cản, lo lắng về các công nghệ cũ, Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson tự tin góp phần mang đến cho ngành thẩm mỹ trong nước những bước tiến đột phá về lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn.

Một trường hợp sử dụng dịch vụ của Viện cho biết, điều ấn tượng nhất ở Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson là luôn tiên phong cập nhật xu hướng làm đẹp, giúp những người bận rộn không phải ra nước ngoài mà vẫn có cơ hội sử dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam.

Hội đồng bác sĩ chuyên môn da liễu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson khẳng định, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, tay nghề của kỹ thuật viên chính là yếu tố cốt lõi tạo nên chất lượng dịch vụ tận tâm, “chiều lòng” khách hàng ở mọi lứa tuổi.

thau-hieu-duoc-tam-ly-khach-hang-lam-dep-di-doi-voi-su-an-toan-1-.jpg

Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson tự hào quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn ở cả trong và ngoài nước, luôn kết nối với những chuyên gia đầu ngành để hội chẩn chuyên môn cho những trường hợp khách hàng đặc biệt. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản, luôn chu đáo, tận tâm với từng khách hàng.

Đề cao sự tận tâm, chu đáo với khách hàng

Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson luôn dành sự tận tâm và trân trọng nhất từ khâu đón tiếp, tư vấn dịch vụ đến quá trình sử dụng liệu trình. Với phương châm đề cao chữ “Tín” và chữ “Tâm” trong từng dịch vụ, Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và dành chính sách bảo hành cũng như quyền lợi chính đáng nhất cho khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson đã định hướng phát triển thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước cả về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ. Chính điều này tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu thẩm mỹ vươn tầm quốc tế, đáp ứng mọi tiêu chuẩn - hiệu quả làm đẹp, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị, xứng đáng là địa chỉ quen thuộc của hàng triệu khách hàng khi trao gửi niềm tin trên hành trình nâng tầm nhan sắc chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viện Thẩm mỹ quốc tế Johnson - tiên phong xu thế thẩm mỹ làm đẹp chuẩn Y khoa