Vi vu thu vàng cùng Bamboo Airways với vé đồng giá 36.000 đồng

PV| 24/07/2020 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mức giá siêu ưu đãi này áp dụng cho mọi chặng bay nội địa và không có thời gian loại trừ này đang được Bamboo Airways mở bán trong chương trình Vi vu thu vàng 2020.

Vi vu thu vàng cùng Bamboo Airways với vé đồng giá 36.000 đồng

Đồng giá cho mọi hành trình bay

Với chương trình Vi vu thu vàng, tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways hiện đang khai thác sẽ được hãng mở bán từ ngày 28/7 đến 2/8/2020 với các vé đồng giá 36.000 đồng/chiều. Khách hàng có thể mua trực tiếp trên website chính thức của hãng để nhận được ưu đãi đồng giá này, áp dụng cho mọi hành trình bay trong giai đoạn từ ngày 15/8 đến 25/12/2020 và không có bất kì khoảng thời gian loại trừ nào.

Trước đó, 36.000 đồng cũng là mức giá ưu đãi tối thiểu mà Bamboo Airways đã tung ra trong chương trình Chợ phiên cuối tuần, mở bán trên website của hãng vào các thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo hành khách. Là một trong những hành khách nhanh tay “săn” được những tấm vé 36.000 đồng của chương trình này, chị Mai Hoa (Đà Lạt) cho biết cả nhà chị 4 ngừời đã tiết kiệm được hơn 50% chi phí vé máy bay so với thông thường cho chuyến đi đến Quy Nhơn cuối tháng 7.

Tuy nhiên, nếu dải giá vé của Chợ phiên cuối tuần là từ 36.000 đến 99.000 đồng, áp dụng với các nhóm chặng bay cụ thể và tùy thuộc vào tình trạng chỗ mà mức giá cao hơn có thể được áp dụng thì với chương trình Vi vu thu vàng, khách hàng có thể thoải mái săn vé giá ưu đãi cho mọi chặng bay mà mình có nhu cầu trong mạng bay nội địa của Bamboo Airways.

Mạng bay rộng mở

Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu di chuyển, du lịch của hàng khách đã phục hồi hoàn toàn và thậm chí còn tăng đột biến so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động đi lại gia tăng nhanh tại các sân bay trọng điểm còn vượt xa các kịch bản dự kiến của các cơ quan chức năng. Trong đó, Bamboo Airways là hãng hàng không dẫn đầu toàn ngành về tỉ lệ hồi phục các chuyến bay nội địa. Chỉ tính riêng trong tháng 7/2020, Bamboo Airways đã khôi phục 100% mạng bay nội địa và khai thác vượt công suất cũ 48,4% - tương ứng với mức hồi phục số chuyến bay 148,4% theo số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam. Hệ số sử dụng ghế của hãng trong giai đoạn vừa qua luôn đạt mức 85-90%.

Vi vu thu vàng cùng Bamboo Airways với vé đồng giá 36.000 đồng

Bamboo Airways đã khôi phục 100% mạng bay nội địa

Bên cạnh khôi phục mạng đường bay nội địa, Bamboo Airways liên tiếp khai trương nhiều đường bay mới, đặc biệt là các đường bay kết nối tới các thành phố du lịch để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp cao điểm hè như Thanh Hóa – Quy Nhơn/Phú Quốc, Vinh – Quy Nhơn, Đà Nẵng – Đà Lạt/Phú Quốc/Vinh/Cần Thơ bay từ tháng 7, Côn Đảo - Hà Nội/Đà Nẵng/Cần Thơ từ trung tuần tháng 8.

Đại diện Bamboo Airways cho biết hãng đang tích cực xúc tiến mở rộng mạng lưới đường bay để giữ vững được mục tiêu khai thác 60 đường bay nội địa đã đặt ra từ đầu năm. Đồng thời, các đường bay của Bamboo Airways hứa hẹn sẽ góp phần tiếp lực cho phát triển kinh tế, xã hội và đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của người dân. “Cùng với việc mở rộng mạng lưới đường bay để mang tới thêm nhiều lựa chọn cho hành khách, Bamboo Airways vẫn luôn nỗ lực để giữ vững chất lượng dịch vụ trong từng chuyến bay, đảm bảo các chuyến bay an toàn tuyệt đối và đúng giờ”, đại diện Bamboo Airways khẳng định.

Trong tháng 7 vừa qua, Bamboo Airways là hãng hàng không nội địa duy nhất duy trì dược tỉ lệ OTP trên 90% khi khai thác 93,5% số chuyến bay đúng giờ, dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam.

Chương trình Vi vu thu vàng - đồng giá vé 36.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), áp dụng với tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác
Kênh bán: Áp dụng cho tất cả hành khách mua vé trực tuyến trên website https://www.bambooairways.com
Thời gian mở bán: Từ 0:01 ngày 28/7/2020 – 23:59 ngày 2/8/2020
Thời gian bay áp dụng: Từ 15/8 – 25/12/2020
Hạng vé áp dụng: Bamboo Economy 
Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình Vi vu thu vàng của Bamboo Airways, độc giả liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage
Hotline: 1900 1166

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vi vu thu vàng cùng Bamboo Airways với vé đồng giá 36.000 đồng