Vào cơ quan nhà nước trộm xe máy rồi thản nhiên qua cổng bảo vệ

Hồng Nam| 28/11/2018 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 28/11 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Minh Luân (SN 1984, ngụ ấp Phú Thạnh A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 20/11 Luân mặc áo sơ mi bỏ trong quần đi vào Trung Tâm hành chính huyện Long Hồ, sau đó ra tay lấy trộm chiếc xe máy trị giá khoảng 10 triệu đồng của một cán bộ làm việc tại đây, rồi điều khiển xe chạy ra. Do nhìn y sơ vin quần áo chỉnh tề nên mọi người lầm tưởng Luân cũng là người trong cơ quan nên không để ý.

Vào cơ quan nhà nước trộm xe máy rồi thản nhiên qua cổng bảo vệ

Luân tại cơ quan công an

Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Long Hồ đã xác định được đối tượng và bắt giữ vào chiều ngày 28/11.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Luân đã thừa nhận hành vi của mình và khai đã bán xe lấy tiền tiêu xài cá nhân hết. Ngoài ra, Luân còn khai nhận đã lấy trộm trót lọt 3 chiếc xe máy khác ở các cơ quan nhà nước ở huyện Long Hồ, huyện Mang Thít (Vĩnh Long) và huyện Tiểu Cần (Trà Vinh)

Hiện, Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Lê Minh Luân về hành vi trộm cắp tài sản. Và tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào cơ quan nhà nước trộm xe máy rồi thản nhiên qua cổng bảo vệ