Valentine Trắng: Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...

Minh Khang| 11/04/2016 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đạo diễn Hồng Ngân cho biết chị để Vương Thu Phương vào vai chính trong phim đồng tính nữ Valentine Trắng vì chân dài này có vẻ đẹp “chỉ có thể thương, không làm sao ghét”.

Bộ phim đang gây sốt vé hệ thống phòng chiếu Bắc Mỹ kể về câu chuyện cặp đôi đồng tính nữ Linh (Vương Thu Phương đóng) và DJ nổi tiếng Kim (Diệu Huyền đóng) phải vượt qua nhiều chông gai, trắc trở và đấu tranh nội tâm để đến được với nhau.

Valentine Trắng: Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...

Biết đồng tính, vẫn muốn yêu!

Nhằm truyển tải đúng tinh thần của bộ phim, vai của Phương (nhân vật Linh), phải có “một vẻ đẹp mong manh, khiến người ta muốn che chở, cho dù Linh có thể khiến họ đau lòng”. Đó là lý do nhân vật Trần Hùng (nam chính) yêu không bỏ được, dù biết Linh có tình cảm đồng tính với Kim rồi nhưng vẫn quyết tâm cưới.

Valentine Trắng: Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...

“Làm sao tìm ra vẻ đẹp khiến người ta thương chứ không nỡ ghét ấy? Câu trả lời chỉ có thể là Vương Thu Phương. Vì những ai từng biết Phương, đều không quên rằng cô suýt là hoa hậu. Nên ở Phương có khí chất rất riêng”, đạo diễn Hồng Ngân chia sẻ.

Nữ đạo diễn cũng cho rằng vì tài diễn xuất là thiên phú, trời cho ai người đó hưởng chứ không phải làm nhiều sẽ diễn hay nên chị mới phải cất công đi tìm người có được “thiên phú” đó. Và Vương Thu Phương không chỉ đáp ứng được yêu cầu, cô còn là người có đạo đức của diễn viên, yêu nghề và đam mê thật sự.

Thêm nữa, Vương Thu Phương cũng chưa “dính chặt” với hình tượng nào trong điện ảnh, nên hình ảnh nhân vật Linh giao cho cô đảm nhận sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng tới cảm nhận của khán giả.

Đạo diễn Hồng Ngân chia sẻ, chị muốn người xem đến rạp vì xúc cảm thật sự của nhân vật chứ không vì tiếng tăm của diễn viên từ những bộ phim trước đó.

Valentine Trắng: Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...

Vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của Vương Thu Phương

Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...

Khó khăn của đoàn phim Valentine Trắng không chỉ đến từ việc tìm cho ra diễn viên phù hợp mà còn phải làm sao mời được họ nhận vai. Vì rõ ràng đây là một bộ phim cực kỳ nhạy cảm.

Valentine Trắng: Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...

Đạo diễn Hồng Ngân nói chị quá may mắn và bất ngờ vì trước đó, Vương Thu Phương đã từ chối hai vai diễn.

“Bởi trong hai phim trước đó có cảnh hôn nhau nên Phương không muốn. Thế mà “Valentine Trắng” không chỉ có hôn, mà còn nhiều cảnh nóng nữa, Phương lại nhận!

Diệu Huyền và Vương Thu Phương đều bảo rằng hai bạn thích nhân vật. Tôi ngạc nhiên lắm. Bởi chỉ người chuyên nghiệp mới nhìn ra sự khác biệt rất sâu trong tâm lý nhân vật. Thế mà hai người mới nhìn qua đã hiểu ngay”.

Để giúp các “chân dài” có thể sống trọn vẹn cảm xúc cùng nhân vật, trước khi quay một tháng, nữ đạo diễn đã yêu cầu Diệu Huyền và Thu Phương phải… yêu nhau thật. Chính điều này đã khiến những cảnh tình cảm được hai “chân dài” đều nắm bắt nhanh, nhập vai tốt mà êkip không phải chỉnh sửa gì nhiều.

Không hé lộ nhiều về phương cách để “vun vén” cho cặp đôi, đạo diễn Hồng Ngân chỉ úp mở rằng chị bắt cả hai sống với nhau như một cặp tình nhân, ở chung phòng, đôi khi ngủ chung giường; lúc xa cách thì phải nghĩ về nhau như những người đang yêu không chỉ trong ánh mắt mà thể hiện qua hành động và cử chỉ.

Nhờ những nỗ lực này, cả Diệu Huyền và Vương Thu Phương đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và nhận được những lời khen có cánh về khả năng hoá thân nhân vật trong một bộ phim có nhiều diễn biến tâm lý và nội tâm phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Valentine Trắng: Khỏa thân, hôn và hơn thế nữa...