Vác dao đi thanh toán đối thủ, bị đánh hội đồng đến chết

Tuyến Trang| 22/04/2015 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vác dao cùng bạn bè đi thanh toán đối thủ, không ngờ nam thanh niên bị sa vào vòng vây và bị đánh hội đồng cho đến chết.

Sáng ngày 22/4, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM đã mở phiên tòa tại Sóc Trăng xét xử Nguyễn Quốc Ngây (29 tuổi, ngụ tại xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) và đồng bọn về tội “giết người”. Theo đó, Ngây và đồng bọn điều bị tăng án tù cao hơn phiên tòa sơ thẩm.

Cụ thể, Ngây bị HĐXX tuyên 13 năm tù giam, tăng 1 năm so với án sơ thẩm. Ngoài ra, các đồng bọn của Ngây cũng lần lượt bị tăng án tù, trong đó Phạm Quốc Chiến, Huỳnh Tuấn Khanh và Võ Sơn Tùng cũng bị tăng từ 10 năm tù lên 11  năm; 6 bị cáo còn lại cũng chịu án từ 5-8 năm tù về cùng tội danh.

Vác dao đi thanh toán đối thủ, bị đánh hội đồng đến chết

Ngây được di lý đến phiên tòa

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn trước đó nên đêm 20/5/2014, Tiến cùng bạn bè vác dao đi tìm nhóm của Ngây để thanh toán và nhóm của Ngây đã bỏ chạy.

Tuy nhiên, trên đường về nhóm của Tiến đã bị Ngây và đồng bọn phục kích phản công. Bị đánh bất ngờ, các bạn của Tiến đã bỏ chạy, riêng Tiến bị lọt vào vòng vây và bị đánh trúng đòn nhiều lần, buộc phải nhảy xuống sông lặn trốn, nhưng bị nhóm Ngây bơi xuồng, ghe ra đánh tới tấp vào đầu, mặt, vai…

Tiến bơi vào bờ van xin, nhưng Ngây vẫn túm áo nạn nhân lôi vào sân đình cùng đồng bọn đánh hội đồng.

Được đưa đi cấp cứu nhưng Tiến đã không qua khỏi. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có gần 30 vết thương, bị đánh tới tấp bằng vật cứng.

Không đồng tình với bản án của phiên tòa sơ thẩm, phía gia đình Tiến đã kháng cáo đến TAND tối cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vác dao đi thanh toán đối thủ, bị đánh hội đồng đến chết