Uống 30 viên thuốc ngủ rồi giết chồng để cùng chết

Bá Mạnh| 23/06/2016 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống 30 viên thuốc ngủ, Hiền tiến lại bên người chồng đang ngủ say rồi vung dao đâm mạnh. Nạn nhân ú ớ bên tiếng nói thì thầm của Hiền “Đừng sợ, em cũng đi với anh đây”.

Sáng 23/6, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Ngô Thị Hiền (25 tuổi, trú huyện Hương Khê) về tội danh Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chồng của bị cáo.

Theo cáo trạng, Hiền và anh Nguyễn Trọng Quyết (26 tuổi) kết hôn với nhau và đã có hai người con. Trong quá trình sinh sống, giữa Hiền và anh Quyết xảy ra mâu thuẫn nên ly thân. Khi hai người có ý định hàn gắn thì bố mẹ chồng đã ngăn cản nên từ đó Hiền nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, buồn chán muốn tự tử.

Sáng 4/11/2015, sau khi mượn tiền của chị dâu, Hiền ra tiệm thuốc mua 30 viên thuốc ngủ với ý định tự tử. Khoảng 14h cùng ngày, Hiền lại nhận được điện thoại của anh Quyết hẹn gặp ở một khách sạn tại thị trấn Hương Khê.

Uống 30 viên thuốc ngủ rồi giết chồng để cùng chết

Bị cáo Ngô Thị Hiền tại phiên tòa.

Lúc đó trong đầu Hiền nảy sinh ý định sẽ giết chồng rồi tự tử cùng. Hiền đã thủ sẵn một con dao nhọn và viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “rất yêu thương chồng nhưng không biết làm gì khác, nhờ bố mẹ chăm sóc các con…”.

Sau buổi tối mặn nồng bên người chồng, đến 4h sáng ngày 5/11, Hiền tỉnh dậy và đọc được tin nhắn điện thoại của chồng thấy có một người phụ nữ khác nhắn tin đến. Cơn ghen tuông mù quáng, Hiền đã vào nhà vệ sinh uống hết 30 viên thuốc ngủ rồi quay ra tiến lại bên người chồng đang ngủ say đâm mạnh một nhát dao.

Anh Quyết tỉnh dậy giằng co, Hiền hốt hoảng liên tục khua đâm dao vào người khiến chồng tử vong do mất máu cấp. Bản thân Hiền sau đó cũng lịm dần vì ngấm thuốc ngủ. Sự việc sau đó được nhân viên khách sạn phát hiện và đưa Hiền đi cấp cứu.

Tại phiên xử sáng nay, Hiền liên tục khóc hối hận, thừa nhận việc làm sai trái, gây tổn thương cho gia đình, họ hàng, tạo ra bi kịch cho con cái.

“Bị cáo rất yêu chồng, không muốn mất chồng. Lúc đó bị cáo không thiết sống nữa, muốn chết cùng chồng… Khi bị cáo ra tay, anh Quyết có hỏi sao lại làm vậy? Bị cáo nói anh đừng sợ, em cũng đang đi với anh đây…” - Hiền nức nở nói trước tòa.

Xét thấy hành vi của Hiền là nông nổi, mù quáng, gây nguy hiểm cho xã hội, vì sự ích kỷ của cá nhân mà tạo ra sự đau khổ, hệ lụy cho nhiều người khác, HĐXX tuyên phạt Hiền 14 năm tù, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng, hai gia đình nội ngoại mỗi người nuôi một cháu nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống 30 viên thuốc ngủ rồi giết chồng để cùng chết